ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ใหญ่บ้านยิงตัวตายประชดเมีย คาด..ปมหึงหวง

ผู้ใหญ่บ้านยิงตัวตายประชดเมีย คาด..ปมหึงหวง

14 เมษายน 2021
0

สุโขทัย – ผู้ใหญ่บ้านยิงตัวตายประชดเมีย คาดปมหึงหวง

รตอ.มานะ เหล่าเขตกิจ รองสว.(สอบสวน)สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้ง เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 13 เม.ย. มีเหตุผู้ใหญ่บ้านยิงตัวตายที่ บ้านเลขที่ 63/2ม.3 ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรค โลก จึงรายงาน พตอ. ธวัชชัย สงวนสุข ผกก.ทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบ พร้อม สายตรวจประจำต.ป่ากุมเกาะ และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพส.อ.ต.ป่ากุมเกาะ

บ้านที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนชั้นสอง พบร่างของนายภูมิวัต มั่งมี อายุ 40 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านวังหว้า ม.3 ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก ไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย กระสุนทะลุขมับขวา นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่ จนท.กู้ชีพทำการปั๊มหัวใจก่อนรีบนำส่งรพ.สวรรคโลก แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

ในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนพกสั้นประจำกาย ขนาด 9มม.ของผู้ตาย วางอยู่ที่หัวนอนด้านซ้าย พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถาม น.ส.เครือวัลย์ สุดจิตร อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีเพิ่งกลับจากงานเลี้ยง แต่เมื่อถึงบ้านเกิดมีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง ตนเห็นว่าสามีเมา จึงพยายามเดินหนี เพียงครู่เดียวก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากในห้องนอน เมื่อวิ่งเข้าไปดูก็พบว่า สามีใช้ปืนยิงที่ขมับตัวเองนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน จึงร้องเรียกให้คนช่วย จากการสันนิฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะทำเพื่อประชดภรรยา หลังบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก ต่อไป


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!