ข่าวใหม่อัพเดท » เจอตัวแล้ว ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 หนีโรงพยาบาลสนามสระแก้ว เข้ามาหลบตัวในจังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่นำกลับเข้ารับการรักษา

เจอตัวแล้ว ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 หนีโรงพยาบาลสนามสระแก้ว เข้ามาหลบตัวในจังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่นำกลับเข้ารับการรักษา

27 เมษายน 2021
0

นครนายก เ- จอตัวแล้ว ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 หนีโรงพยาบาลสนามสระแก้ว เข้ามาหลบตัวในจังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่นำกลับเข้ารับการรักษา

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 25 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนครนายก ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสระแก้ว ว่าได้ติดตามผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 ได้หลบหนีจากโรงพยาบาลสนาม อบจ.จังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา และได้เข้ามาในพื้นที่ตำบลหินตั้ง-ตำบลสาริกา จังหวัดนครนายก โดยมีผู้ป่วยเป็นหญิง 2คน ชาย 1 คน ได้ขับรถกระบะอีซูซุสีบรอนด์เทา ป้ายแดง ทะเบียน ส -0507 กรุงเทพมหานคร

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนครนายกจึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสระแก้วออกติดตามจนมาพบรถอีซูซุสีบรอนด์เทาตามที่แจ้งไว้ จึงได้ติดตามรถคันดังกล่าวมาถึงถนนสายสาริกาขาขึ้นตัวเมืองนครนายก หมู่ที่ 10 ตำบลสาริกา ตรงข้ามร้านศักดิ์น้ำแข็งหลอด จึงได้ควบคุมตัวผู้ป่วยทั้ง 3 รายขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสระแก้วกักตัวที่โรงพยาบาลสนาม อบจ.จังหวัดสระแก้ว ส่วนรถยนต์กระบะที่ผู้ป่วยทั้ง 3 รายขับมาได้ให้เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูและกู้ชีพสาริกา ได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อมาพ่นฆ่าเชื้อโควิด- 19 จำนวน 2 ครั้ง และได้นำรถยนต์กระบะไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกต่อไป

เนื่องด้วยสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสระแก้ว ขอเบาะแสบุคคลติดเชื้อโควิด-19 หลบหนีการเข้ารักษาในโรงพยาบาลสนาม อบจ.สระแก้วตั้งแต่วันที่ 17เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ป่วยทั้ง 3 ราย จนทราบเบาะแสว่าได้เข้ามาอาศัยอยู่ที่จังหวัดนครนายก จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ร่วมกันติดตามผู้ป่วยทั้ง 3 ราย และนำมาสู่การควบคุมตัวได้และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสนาม อบจ.สระแก้ว เพื่อเข้ารับการรักษาโดยด่วน ต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!