ข่าวใหม่อัพเดท » จ.นครนายก เจ้าของรีสอร์ทเครียด ถูกหลอกลงทุนสูญเงินกว่า 30 ล้าน เขียนจดหมายลาตาย ก่อนยิงขมับตัวเองเสียชีวิตคาห้องพัก

จ.นครนายก เจ้าของรีสอร์ทเครียด ถูกหลอกลงทุนสูญเงินกว่า 30 ล้าน เขียนจดหมายลาตาย ก่อนยิงขมับตัวเองเสียชีวิตคาห้องพัก

27 เมษายน 2021
0

นครนายก – เจ้าของรีสอร์ทเครียด ถูกหลอกลงทุนสูญเงินกว่า 30 ล้านเขียนจดหมายลาตาย ก่อนยิงขมับตัวเองเสียชีวิตคาห้องพัก

เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 26 เมษายน 2564 ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนยก ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายภายในห้องพักที่สวนวังทิพย์ หมู่ที่ 13 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลนครนายก และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก

ที่เกิดเหตุพบศพนายธนัญ ศักดิ์สมุทรานันท์ อายุ 60 ปี หรือ (เสี่ยเล็ก) เจ้าของสวนวังทิพย์ เลขที่ 15/1 หมู่ที่ 13 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในห้องพักข้างตัวมีอาวุธปืนขนาด .38 มม. 1 กระบอก ถูกยิงออกไป 1 นัดและได้เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ จากการชันสูจน์พลิกศพพบว่าที่บริเวณขมับข้างซ้ายมีรูกระสุนยิงเข้าทะลุออกขมับข้างขวาวิถีกระสุนเจาะเข้าที่กำแพงห้องกระเด็นไปถูกกระจกห้องแตก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยฯนำศพส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล มศว. องครักษ์ต่อไป

จากการบอกเล่าของนางธัญญารัตน์ ศักดิ์สมุทรานันท์ ภรรยาผู้เสียชีวิตและนายวัชระพงษ์ พระพร เพื่อนบ้าน เล่าว่านายธนัญ ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเครียดจัดเกี่ยวกับเรื่องทำธุรกิจร่วมกับคนรู้จักกันและถูกโกงเงินไป 30 ล้านบาท และในวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มานั่งดื่มกาแฟที่หน้าห้องพักแล้วหายตัวไปทางภรรยาได้ออกตามหาภายในสวน จนมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้รีบวิ่งไปดูที่ห้องพัก และได้มาพบศพนายธนัญ ผู้เสียชีวิตได้ยิงตัวตายแล้วอยู่ในห้องพักดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!