ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯสุโขทัย เรียกประชุมนายอำเภอหาแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ขณะที่วันนี้มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น 2 ราย

ผู้ว่าฯสุโขทัย เรียกประชุมนายอำเภอหาแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ขณะที่วันนี้มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น 2 ราย

27 เมษายน 2021
0

สุโขทัย – ผู้ว่าฯเรียกประชุมนายอำเภอหาแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ขณะที่วันนี้มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น 2 ราย

วันนี้ (26 เม.ย.64) เวลา 14.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานประชุมร่วมกับนายอำเภอ และหน่วยงานในสังกัดกรมการปกครอง เกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ของจังหวัดสุโขทัย โดยมีนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย และประชาสัมพันธ์จังหวัดสุโขทัย เข้าร่วมประชุมด้วย สำหรับประเด็นที่สำคัญในการประชุมคือ การรายงานจำนวนประชาชนกลุ่มเสี่ยงในพื้นที่แต่ละอำเภอ การจัดกิจกรรมต่างๆ การบริหารจัดการและมาตรการรองรับผู้ติดเชื้อของโรงพยาบาลสนาม การจัดสรรวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 การบริหารจัดการและการให้บริการฉีดวัคซีนให้แก่กลุ่มเป้าหมาย

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยได้กำชับให้นายอำเภอทั้ง 9 อำเภอ ออกประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะการใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าขณะออกจากบ้าน สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ของจังหวัดสุโขทัย วันนี้มีผู้ป่วยรายใหม่ 2 ราย ผู้ป่วยยืนยันสะสม 83 ราย กำลังรักษา 77 ราย และรักษาหายแล้ว 6 ราย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!