ข่าวใหม่อัพเดท » กระบะชนท้ายจักรยานยนต์พ่วงข้าง เสียชีวิตแล้วหลบหนี พลเมืองดีติดตาม แจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้

กระบะชนท้ายจักรยานยนต์พ่วงข้าง เสียชีวิตแล้วหลบหนี พลเมืองดีติดตาม แจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้

13 พฤษภาคม 2021
0

นครนายก – กระบะชนท้ายจักรยานยนต์พ่วงข้าง เสียชีวิตแล้วหลบหนี พลเมืองดีติดตามแจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 พ.ต.ท.มงคล โคตรอาสา สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีมีรถยนต์กระบะชนท้ายรถจักรยานพ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณถนนสายตลาดท่าหุบมุ่งหน้าแยกสัญญาณไฟสามสาว ตรงข้ามองค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะ

พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 ไอ สีแดงดำทะเบียน กธธ นครนายก 303 แบบพ่วงข้างถูกชนด้านท้ายรถอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์พุ่งไปชนกระแทกกับเสาไฟฟ้าพังเสียหาย ถัดมา 5 เมตรพบศพ นายคมเดช ยิ้มสละ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/2 หมู่ที่ 5 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก กระเด็นตกไปอยู่ในพงหญ้าข้างถนน เมื่อแพทย์ชันสูจน์ศพพบว่าที่ศรีษะแตกเลือดนองพื้น ซี่โครงหักและขาข้างซ้ายหักผิดรูป ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณีได้ขับหลบหนีเข้าไปในซอยใกล้ต้นโพธิ์ ติดกับโรงไม้ลัง พลเมืองดีได้ติดตามแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัวไว้ได้ พบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีดำทะเบียน กง 9438 ปราจีนบุรี มีรอยชนด้านหน้าข้างซ้ายจนรถพังเสียหาย โดยมีนายมั่น สุวรรณสุข อายุ 57 ปี เป็นคนขับรถยนต์กระบะที่ชนแล้วขับหลบหนี นำตัวสอบสวนควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก

จากการบอกเล่าของลูกสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่านายคมเดช ยิ้มสละ ผู้เสียชีวิตได้เปิดร้านขายของชำที่บ้านเลยที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ได้ขับรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างไปซื้อสินค้าที่ตลาดท่าหุบ เพื่อมาไว้ขายในร้านเมื่อซื้อสินค้าแล้วจึงได้ขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าที่ท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกระเด็นไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าจึงเป็นเหตุให้พ่อเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามนายมั่น สุวรรณสุข คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่าตนได้นำน้ำมันไปส่งรถดินที่รับเหมาถมดินไว้ และได้ขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบจึงได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ด้วยความตกใจตนจึงได้ขับรถยนต์เข้าไปหลบในซอยต้นโพธิ์ดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบและเก็บข้อมูลหลักฐาน และได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!