ข่าวใหม่อัพเดท » เทศบาลท้ายดง แถลงนโยบายต่อสภา ร่วมหาแนวทางการพัฒนา นโยบาย 6 ข้อ

เทศบาลท้ายดง แถลงนโยบายต่อสภา ร่วมหาแนวทางการพัฒนา นโยบาย 6 ข้อ

14 พฤษภาคม 2021
0

เทศบาลท้ายดง แถลงนโยบายต่อสภา ร่วมหาแนวทางการพัฒนา นโยบาย6ข้อ

ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท้ายดง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ หลังจากที่ได้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท้ายดงเมื่อวันที่28 มีนาคมที่ผ่านมา และประชาชนได้ไว้วางใจเลือกนายชัยชาญ ปัญญาพวก เข้ามาดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลท้ายดงนั้น วันนี้จึงได้นำทีมฝ่ายบริหารมาแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาล

โดยมีนายวิชัย บุญยะวัตร ประธานสภาเทศบาลตำบลท้ายดงและสมาชิกสภาเข้าร่วมประชุม
นายชัยชาญ ปัญญาพวก นายกเทศมนตรีได้กำหนดนโยบายในการบริหารราชการของเทศบาลตำบลท้ายดงขึ้น จะปฏิบัติตามซึ่งรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ทั้งจะซื่อสัตย์ สุจริต และปฏิบัติตามหน้าที่เพื่อประโยชน์ของท้องถิ่น และจะยึดมั่นการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ภายใต้วิสัยทัศน์ “ซื่อสัตย์ จริงใจ โปร่งใส เป็นธรรม นําพัฒนา ยึดประชาธิปไตย ” มาใช้ในการบริหาร ตามที่ได้ให้สัญญากับประชาชนว่าจะแก้ปัญหาเพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นโยบายเพื่อการพัฒนา โดยกำหนดแนวทางการพัฒนาไว้ 6ด้าน ดังต่อไปนี้

  1. ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
  2. ด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
  3. ด้านสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
  4. ด้านสังคม
  5. ด้านเศรษฐกิจ
  6. ด้านการเมือง การบริหารข้อมูลข่าวสารและสารสนเทศ

นอกจากนโยบายทั้ง๖ด้านแล้วนายชัยชาญ ปัญญาพวก นายกเทศมนตรีตำบลท้ายดงได้กล่าวว่า “ จะต้องดำเนินการปรับปรุงและพัฒนาการบริหารราชการให้สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้การบริหารงานของเทศบาลตำบลท้ายดงเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ ซึ่งนโยบายที่กล่าวมาจะสำเร็จได้ต้องได้รับความร่วมมือจากสมาชิกสภาเทศบาล พนักงานและเจ้าหน้าที่เทศบาลทุกท่านรวมถึงประชาชนทุกท่านร่วมกัน ทำให้เทศบาลตำบลท้ายดงเจริญยิ่งขึ้นต่อไป ”


ยุทธ ศรีทองสุข/ เดชา มลามาตย์ ภาพ ข่าว

error: Content is protected !!