ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.นครนายก ปล่อยแถวลาดตระเวนชุดปฏิบัติการ เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันปราบปรามการบุกรุกทำลายป่าไม้ และทรัพยากรธรรมชาติ

กอ.รมน.นครนายก ปล่อยแถวลาดตระเวนชุดปฏิบัติการ เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันปราบปรามการบุกรุกทำลายป่าไม้ และทรัพยากรธรรมชาติ

19 พฤษภาคม 2021
0

นครนายก – กอ.รมน.นครนายก ปล่อยแถวลาดตระเวนชุดปฏิบัติการ เพิ่มประสิทธิ ภาพในการป้องกันปราบปรามการบุกรุกทำลายป่าไม้ และทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อเสริมสร้างความพร้อมและความเข้มแข็งในการปฏิบัติงานด้านการป้องกันรักษาป่าไม้ในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบ

วันที่ 19 พ.ค. 2564 ที่ทำการหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 14 (วังรี) อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พันเอกสุรินทร์ ปรียานุภาพ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครนายก ได้เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันปราบปรามการบุกรุกทำลายป่าไม้ และทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อเสริมสร้างความพร้อมและความเข้มแข็งในการปฏิบัติงานด้านการป้องกันรักษาป่าไม้ ในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบ โดยมีพันเอกอมร บุตรชา หัวหน้าศูนย์ประสานการปฎิบัติที่ 4 กอ.รมน. จังหวัดนครนายก กล่าวรายงาน และผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หัวหน้าศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 นครนายก ร่วมในพิธี

ทั้งนี้เพื่อบูรณาการ การปฏิบัติงานร่วมกับหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 14 (วังรี) ในการลงพื้นที่ลาดตระเวนทั้งกลางวันและกลางคืน ตรวจสอบการบุกรุกทำลายป่าและทรัพยากรธรรมชาติ ตรวจสอบเส้นทางการลำเลียงและการบุกรุกพื้นที่ป่า และร่วมสังเกตุการณ์ในพื้นที่ ที่มีแนวโน้มเสี่ยง โดยจัดชุดปฏิบัติการฯ จำนวน 2 ชุดๆล่ะ 10 คน ลงพื้นที่ปฏิบัติการครั้งละ 10 วัน จำนวน 3 ครั้ง ในโครงการดังกล่าว ประธานและผู้ร่วมโครงการได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการลาดตระเวนแก่ชุดปฏิบัติการ พร้อมร่วมพิธีปล่อยแถวการลาดตระเวนในครั้งนี้ด้วย


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!