ข่าวใหม่อัพเดท » ‘ไอ้มดแดงแผลงฤทธิ์’ เชิญชวนฉีดวัคซีน อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

‘ไอ้มดแดงแผลงฤทธิ์’ เชิญชวนฉีดวัคซีน อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

25 พฤษภาคม 2021
0

ลพบุรี ไอ้มดแดงแผลงฤทธิ์เชิญชวนฉีดวัคซีนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

วันที่ 25 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหนองระแหง ต.บางลี่ อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี หลังจากทราบว่ามีไอ้มดแดง ฮีโร่หัวใจสีแดงแผงฤทธิ์ ที่ได้เดินทางมาพร้อมจิตอาสา และผู้มีจิตเมตาเพื่อนำเงินมามอบให้กับนางคำนึง จิตเสรี อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 13 ที่ฐานะทางบ้านยากจนต้องเลี้ยงครอบครัวเพียงลำพัง ที่มีลูกหลานในวัยเรียนอีก 3 ชีวิต

ไอ้มดแดง หน.จิตอาสากล่าวว่าไวรัสโควิด-19 ระลอกที่ 3 นี้ ระบาดอย่างรุนแรง ตนเองอยากวิงวอนให้พี่น้อง ปู่ ย่า ตายาย ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสกันทุกคน และอยากบอกว่าขอให้อยู่ที่บ้านป้องกันการรับเชื้อจากผู้อื่นที่ไม่รู้ว่ามันเป็นเชื้อชนิดใดก็ตาม ควรระมัดระวังป้องกันให้เต็มที่ สิ่งใดที่ไอ้มดแดงพอจะช่วยเหลือได้จะรีบไปทันที แต่ตอนนี้ สมาชิกหายกันไปหมดเพราะไม่อยากจะอยู่ใกล้กันมาก ห่างกันไว้ก่อน ผมไอ้มดแดงที่แต่งตัวเช่นนี้ก็เพราะว่าอยากจะมอบความสุข สนุกสนานให้กับพี่น้องเท่านั้น และเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดในยามวิกฤตเช่นนี้

ไอ้มดแดงกล่าวต่ออีกว่าชุดที่ผมใส่นี้สามารถป้องกันโควิดได้ 100 เปอร์เซนต์ อีกทั้งผมก็ยังสวมแมสป้องกันอีกชั้น ถือได้ว่าปลอดภัยสูงสุด พี่น้องไม่ต้องกังวลว่าไอ้มดแดงจะเอาเชื้อมาติด พร้อมกับการโชว์ ลีลา ท่าทางไอ้มดแดงแผลฤทธิ์ ให้กับชาวบ้าน เด็กๆ ดูด้วยความสนุกสนาน หลังจากโชว์ลีลาท่าทาง ท่ามกลางแสงแดดแผดกล้าทะลุ 42 องศา ซึ่งกว่าชาวบ้านจะขอถ่ายภาพคู่ไว้เป็นทีระลึกก็ใช้เวลาไปนานนับชั่วโมง …..

หลังจากนั้นไอ้มดแดงก็สิ้นฤทธิ์ อนุญาตชาวบ้านขอถอดชุดด้วยท่าทีร้อนรน ใบหน้าซีดเผือด เหงื่อแตกพลั่ก ก่อนเอาหน้ามาจ่อที่พัดลมที่เร่งสปีดสูงสุดถึง 2 ตัว ขอน้ำเย็นกิน ซึ่งคงอยากจะขอนอนเหยียดยาว แต่ด้วยความเป็นไอ้มดแดงแรงฤทธิ์จึงได้แต่นั่งทำหน้าเจื่อนๆ จนชาวบ้านเห็นท่าไม่ดีวิ่งหา เอายาดมมาให้ไอ้มดแดงจนอาการดีขึ้น ก่อนไอ้มดแดงจะกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าร้อนมากครับ


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!