ข่าวใหม่อัพเดท » “กล้วยทอดคุณหน่อง” แห่ง พสบ.รุ่น26 บุกททบ.5 มอบความอร่อยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ กับทุกคนที่ทำงานในศูนย์ช่วยเหลือประชาชน โควิด19

“กล้วยทอดคุณหน่อง” แห่ง พสบ.รุ่น26 บุกททบ.5 มอบความอร่อยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ กับทุกคนที่ทำงานในศูนย์ช่วยเหลือประชาชน โควิด19

25 พฤษภาคม 2021
0

…รถโมบายขายกล้วยทอดเคลื่อนที่ร้านดัง “กล้วยทอดคุณหน่อง” แห่ง พสบ.รุ่น26 ดีกรีนายกสโมสรไลออนตากสินและได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้พิพากษาสมทบภาค 7 ช่วยเหลือสังคม มีน้ำใจงาม ทำความดีด้วยหัวใจ ช่วยทั้งแรงกายแรงใจแรงทรัพย์ บุก ททบ.5 มอบความอร่อยฟรีให้บุคลากรทหารและเจ้าหน้าที่พลเรือน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับทุกคนที่ทำงานในศูนย์ช่วยเหลือประชาชน โควิท19 ททบ.5

วันนี้ 24 พฤษภาคม 2564 11.00 น. ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 (ททบ.5) คุณรุ่งทิพย์ ส่องพราย เจ้าของกล้วยทอดคุณหน่อง ได้มาทอดกล้วยทอด มันทอด เผือกทอด ด้วยตัวเอง พร้อมทีมงานกล้วยทอดคุณหน่อง เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ ททบ.5 เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมี พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ตม.1 และ เพื่อนสมาชิกหลักสูตร พสบ.รุ่น 26 มาช่วยรับโทรศัพท์ช่วยเหลือประชาชน ณ ททบ.5 และประสานงานนำกล้วยทอดคุณหน่อง มามอบให้เจ้าหน้าที่ฯในครั้งนี้

ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ได้รับผลกระทบทุกภาคส่วน คุณรุ่งทิพย์ฯ จึงมีความยินดีให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือและร่วมปันสุขให้กับเจ้าหน้าที่ เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และผ่านไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน


error: Content is protected !!