ข่าวใหม่อัพเดท » ‘ห้างมิกซ์’จตุจักร พร้อมเปิดให้รัฐบาลใช้สถานที่ฟรี สำหรับฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชน

‘ห้างมิกซ์’จตุจักร พร้อมเปิดให้รัฐบาลใช้สถานที่ฟรี สำหรับฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชน

29 พฤษภาคม 2021
0

ห้างมิกซ์จตุจักร’ พร้อมเปิดให้รัฐบาลใช้สถานที่ฟรีสำหรับฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชน

(29 พ.ค.64) นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นำนายมีพร  ไชยูปถัมภ์ ผู้จัดการใหญ่ห้างมิกซ์จตุจักร ติดสวนจตุจักรกรุงเทพมหานคร เข้ายื่นหนังสือถึงพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผ่านพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพรามณกุล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่บ้านพักเพื่อยืนยันการแสดงความจำนงให้หน่วยงานราชการได้ไปใช้พื้นที่ของห้างมิกซ์  จตุจักร ขนาด 1,000 ตารางเมตรฟรี เพื่อช่วยเหลือรัฐบาลและประชาชนในการใช้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 โอกาสนี้พลตำรวจเอกศรีวราห์ กล่าวว่าจะนำเสนอให้รัฐบาลพิจารณาต่อไป พร้อมขอบคุณห้างมิกซ์จตุจักรที่มีเจตนาดีในการช่วยรัฐบาลและประชาชน

สำหรับการแสดงความจำนงของห้างมิกซ์จตุจักรที่จะเปิดให้รัฐบาลใช้สถานที่ฟรีนั้น ก่อนหน้านี้คือเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา นายวัชระ ได้ทำหนังสือส่งไปรษณีย์ถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อทราบและจะได้สั่งการไปยังหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องให้ได้รับทราบถึงเจตนารมณ์ของเจ้าของห้างสรรพสินค้ามิกซ์ จตุจักรแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จึงได้มายื่นหนังสือผ่านพลตำรวจเอกศรีวราห์อีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ ห้าง MIXT จตุจักร เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯติดกับตลาดนัดจตุจักร มีพื้นที่กว้างขวาง  เหมาะแก่การใช้เป็นสถานที่สำหรับฉีดวัคซีนให้ประชาชนจำนวนมากเป็นอย่างยิ่ง


error: Content is protected !!