ข่าวใหม่อัพเดท » “กรมบังคับคดี” ย้ายที่ทำการกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้และเปิดสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 (สาขาย่อย) ใหม่ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ

“กรมบังคับคดี” ย้ายที่ทำการกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้และเปิดสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 (สาขาย่อย) ใหม่ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ

4 มิถุนายน 2021
0

“กรมบังคับคดีย้ายที่ทำการกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้และเปิดสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 (สาขาย่อย) ใหม่ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ!!

นางอรัญญา ทองน้ำตะโก อธิบดีกรมบังคับคดี เปิดเผยว่า กรมบังคับคดี ได้ย้ายที่ทำการกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้ ไปเปิดให้บริการ ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ชั้น 2 และ ชั้น 8 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ มหานคร และเปิดสำนักงาน บังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 (สาขาย่อย) ให้บริการการบังคับคดีแพ่งในเขตอำนาจของศาลแขวงดอนเมือง และศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ชั้น 8 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ประชาชนและผู้มีส่วนได้เสียที่ประสงค์ติดต่อราชการกับกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้ และสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 (สาขาย่อย) สามารถติดต่อได้ที่ทำการดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผู้อำนวยการกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้ หมายเลขโทรศัพท์ 08 1901 6854 และผู้อำนวยการสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 (สาขาย่อย) 08 3264 7452 หรือ สายด่วนกรมบังคับคดี 1111 กด 79


error: Content is protected !!