ข่าวใหม่อัพเดท » “ทหาร ร.7 พัน.5 เปิดรถครัวสนาม ณ โรงพยาบาลปาย ทำอาหารแจกประชาชนสร้างกำลังใจ ลดค่าใช้จ่าย เพื่อสู้ภัยโควิด-19”

“ทหาร ร.7 พัน.5 เปิดรถครัวสนาม ณ โรงพยาบาลปาย ทำอาหารแจกประชาชนสร้างกำลังใจ ลดค่าใช้จ่าย เพื่อสู้ภัยโควิด-19”

6 มิถุนายน 2021
0

“ทหาร ร.7 พัน.5 เปิดรถครัวสนาม ณ โรงพยาบาลปาย ทำอาหารแจกประชาชนสร้างกำลังใจ ลดค่าใช้จ่าย เพื่อสู้ภัยโควิด-19”

4 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. กองพันทหารราบที่ 5 กรมทหารราบที่ 7 (ร.7 พัน.5) ร่วมกับ สภ.ปาย และฝ่ายปกครองอำเภอปาย ได้จัดรถครัวสนามออกทำการประกอบอาหารบรรจุกล่อง ได้แก่ ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง พร้อมน้ำดื่ม จำนวน 200 ชุด หน้ากากอนามัย เจลล้างมือและแผ่นพับประชาสัมพันธ์ แจกจ่ายให้แก่ประชาชนทั่วไปที่เข้ามารับการรักษา พร้อมทั้งแนะนำแนวทางให้ความรู้ ความเข้าใจในการปฏิบัติตนอย่างถูกต้องให้มีความปลอดภัย และเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในห้วงปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส(โควิด-19) ณ โรงพยาบาลปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

พ.อ.สันติพงษ์ ชิงดวง ผบ.ร.7 พัน.5 กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่เปิดรถครัวสนาม ณ โรงพยาบาลปาย ในวันนี้เพื่อเป็นการดูแลสร้างขวัญ ให้กำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนจากสถานการณ์แพร่รระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างทั่วถึงและครอบคลุมในทุกพื้นที่ รวมถึงยังเป็นการลดค่าใช้จ่าย แบ่งเบาภาระให้กับประชาชนอีกระดับหนึ่ง โดยการแจกจ่ายได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และได้มีการปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด สวมใส่หน้ากากอนามัย และมีจัดระยะห่างทางสังคม เพื่อความเป็นระเบียบและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ โดยทางหน่วย ร.7 พัน.5 จะดำเนินการสนับสนุนให้ความช่วยเหลือประชาชนไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง และขอร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ เพื่อที่จะก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน


error: Content is protected !!