ข่าวใหม่อัพเดท » ชุดสืบสวนเคลื่อนที่เร็ว สน.ทองหล่อ จับกุมการกระทำกิจกรรมอันเป็นการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ที่ร้าน black club

ชุดสืบสวนเคลื่อนที่เร็ว สน.ทองหล่อ จับกุมการกระทำกิจกรรมอันเป็นการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ที่ร้าน black club

14 มิถุนายน 2021
0

ชุดสืบสวนเคลื่อนที่เร็ว สน.ทองหล่อ จับกุมการกระทำกิจกรรมอันเป็นการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ที่ร้าน black club

ตามนโยบาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ที่ได้กำชับให้ทุกหน่วย ออกตรวจตราป้องกัน ปราบปราม การร่วมกลุ่มมั่วสุม ทำกิจกรรม ที่อาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ทองหล่อ นำโดย พ.ต.อ. กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รรท.ผกก.สน.ทองหล่อ และ พ.ต.ท.ธนาธิป ชมภูนิช สวป.สน.ทองหล่อ รรท.รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ ขอรายงานผลการจับกุมการทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ดังนี้

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.64 เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.ทองหล่อ ได้ออกตรวจพื้นที่ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา พบเสียงเพลงดังออกมาจากบริเวณร้านแบล็คคลับ ทองหล่อ ซ.7 จึงเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มคนกำลังมั่วสุมดื่มสุราและเปิดเพลงเสียงดังภายในร้านดังกล่าว เป็น ชาย 18 คน หญิง 13 คน รวม 31 คน จึงได้ทำการจับกุมในข้อหา “ร่วมกันชุมนุม, ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค” พร้อมทั้งแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมาย และนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน พิสูจน์ทราบเจ้าของร้านดังกล่าว และได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาฝ่าฝืนประกาศ กทม. รวมทั้งกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วนต่อไป

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมอย่างเคร่งครัด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่


Cr.ทีมงานประชาสัมพันธ์ บช.น.
สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!