ข่าวใหม่อัพเดท » มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้การต้อนรับผู้ว่าฯ กทม. ตรวจเยี่ยมบุคลากร และโรงครัวร่วมกตัญญู พร้อมร่วมพิธีเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี วันจดทะเบียนก่อตั้งมูลนิธิร่วมกตัญญู อย่างเป็นทางการ

มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้การต้อนรับผู้ว่าฯ กทม. ตรวจเยี่ยมบุคลากร และโรงครัวร่วมกตัญญู พร้อมร่วมพิธีเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี วันจดทะเบียนก่อตั้งมูลนิธิร่วมกตัญญู อย่างเป็นทางการ

23 มิถุนายน 2021
0

มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้การต้อนรับผู้ว่าฯ กทม. ตรวจเยี่ยมบุคลากร และโรงครัวร่วมกตัญญู พร้อมร่วมพิธีเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี วันจดทะเบียนก่อตั้งมูลนิธิร่วมกตัญญู อย่างเป็นทางการ

เมื่อเช้าวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เป็นวันครบรอบ 51 ปี วันจดทะเบียนก่อตั้งมูลนิธิร่วมกตัญญู คุณรัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วย คุณสมศักดิ์-คุณภาวิณี ปาลวัฒน์ ผู้จัดการ-รองผู้จัดการฯ, คุณเอกพัน บรรลือฤทธิ์, คุณสกาวรัตน์ สมสกุลรุ่งเรือง เลขาธิการฯ และเจ้าหน้าที่-อาสาสมัคร ให้การต้อนรับ พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพ มหานคร พร้อมด้วยท่านศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร และคณะฯ ที่เดินทางมายังสำนักงานบางพลี เพื่อตรวจเยี่ยมโรงครัวร่วมกตัญญู ที่ประกอบอาหารเพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19 และบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งในกรุงเทพมหานคร และ จ.สมุทรปราการ โดยโรงครัวมูลนิธิร่วมกตัญญู ณ ปัจจุบันจัดตั้งอยู่ 2 จุด

  • จุดแรก จัดตั้งภายในบริเวณ วัดเลา (ถ.พระราม 2 ซ.51) เขตบางขุน เทียน กทม. เพื่อนำส่งอาหารปรุงสุกบรรจุกล่องไปยัง รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียน,รพ.สนาม เอราวัณ 3 (บางมด),รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ และ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
  • จุดสอง จัดตั้งภายในบริเวณมูลนิธิร่วมกตัญญู สำนักงานบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ซึ่งมูลนิธิฯ ได้จัดตั้งโรงครัวมานานกว่า 2 เดือน และผลิตอาหารปรุงสุกพร้อมทานให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19,บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนผู้ได้รับผล กระทบจากโควิด-19 ไปแล้วจำนวนรวมกว่า 400,000 กล่อง

ในการนี้ ท่านผู้ว่าฯกทม. ได้ร่วมประกอบอาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง ร่วมกับเจ้าหน้าที่-อาสาสมัครฯ เพื่อส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลสนามในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 และบุคลากรทางการแพทย์ ณ โรงครัวร่วมกตัญญู สำนักงานบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ทั้งยังกล่าวขอบคุณท่านประธานมูลนิธิฯ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครฯ ที่ร่วมปฏิบัติงานทุกท่าน

พร้อมกันนี้ท่านผู้ว่าฯกทม. ให้เกียรติร่วมพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเพล เนื่องในวันครบรอบ 51 ปี วันจดทะเบียนก่อตั้งมูลนิธิร่วมกตัญญู และตรวจความพร้อมอุปกรณ์และรถพยาบาลคันใหม่ของมูลนิธิร่วมกตัญญู จำนวน 3 คัน พร้อมวางพวงมาลัยเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย

มูลนิธิร่วมกตัญญู #ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ #อัศวินขวัญเมือง #โควิด19 #จิตอาสา #RKUTeam #กรุงเทพฯ #สมุทรปราการ #เรามาจากประชาชน เราเป็นของประชาชน เราทำหน้าที่รับใช้ประชาชน


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!