ข่าวใหม่อัพเดท » หิวเกินห้ามใจ ขโมยทุเรียนร้านหลานอดีตพระเอกนาท ภูวนัย

หิวเกินห้ามใจ ขโมยทุเรียนร้านหลานอดีตพระเอกนาท ภูวนัย

27 มิถุนายน 2021
0

ลพบุรี – หัวขโมยบุกงัดถังแช่น้ำแข็งที่เก็บผลไม้ ของหลานอดีตพระเอกหนังไทย นาท ภูวนัย โดยได้ขโมยทุเรียนที่แกะแช่ไว้ไปกินหลายกล่องเป็นมูลค่ากว่า 2,000 บาท ยังใจดีเหลือไว้ให้ขายเป็นทุน 3 กล่อง แต่ที่เจ็บใจหัวขโมยมันนั่งกินแบบสบายอารมณ์แถมคายเม็ดทุเรียนหมอนทองเกรดเอไว้ข้างร้านให้ดูต่างหน้า

วันที่ 27 มิ.ย. 2564 ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี รับแจ้งว่ามีคนร้ายงัดถังน้ำแข็งของร้านขายทุเรียนริมถนนนเรศวร ใกล้โรงเลื่อยจักรลพบุรี หมู่ที่ 1 ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เป็นตู้คอนเทรนเนอร์ดัดแปลงให้เช่าเป็นร้านขายผลไม้ชื่อร้าน “นะโม” สำหรับร้านกล่าวเป็นร้านของ นางสาวรชต คชหิรัญ หรือ นะโม อายุ 47 ปี เป็นหลานสาวของนายอุดมพร คชหิรัญ อดีตพระเอกหนังรุ่นใหญ่ “นาท ภูวนัย” อดีตกระเอกดัง

จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณด้านข้างมีถังน้ำแข็งสีน้ำเงินตั้งอยู่มีรอยถูกคนร้ายงัดกุญแจที่คล้องเปิดฝาถัง รื้อค้นเอาทุเรียนหมอนทอง ที่แกะเปลือกบรรจุใส่กล่องหายไป พร้อมน้ำดื่มที่แช่ไว้ในตู้ด้วย ทั้งนี้ใกล้ร้านพบว่าหัวขโมยได้นำทุเรียนไปนั่งกินที่จุดใกล้เคียงอย่างสบายใจแถมทิ้งเม็ดทุเรียนไว้ดูต่างหน้าจนเกลื่อนพื้น

สำหรับร้านดังกล่าวได้มาเช่าเปิดร้านขายทุเรียน ผลไม้ตามฤดูกาล และน้ำดื่มบริเวณนี้มากว่า 4 เดือน ซึ่งทุกวันหากขายทุเรียนที่แกะไว้ไม่หมดก็จะนำเอาทุเรียนที่แกะใส่กล่องใส่ในถังน้ำแข็งแช่เย็นไว้ จนวันนี้ได้มาเปิดร้านตามปกติพบว่าที่ถังน้ำแข็งถูกคนร้ายงัดเปิดขโมยเอาทุเรียนที่ใส่ไว้ขายกล่องละ 200 บาทออกไปหลายกล่องเป็นมูลค่ากว่า 2,000 บาท ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่ตอนกลางคืนมางัดตู้น้ำแข็งเพื่อหาของกิน หรือจ้องจะมากิน ซึ่งตอนแรกไม่คิดจะแจ้งความเพราะทำบุญมากกว่านี้ที่ต้องแจ้งความเพราะกลัวว่าคนร้ายจะย่ามใจมางัดอีกจะเสียหายมากกว่านี้


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!