ข่าวใหม่อัพเดท » สภ.เมืองนครปฐม ชี้แจง ตามที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปลงในโซเชียลมีเดีย เรื่อง #ขนยุทโธปกรณ์!!

สภ.เมืองนครปฐม ชี้แจง ตามที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปลงในโซเชียลมีเดีย เรื่อง #ขนยุทโธปกรณ์!!

1 กรกฎาคม 2021
0

“สภ.เมืองนครปฐม ชี้แจง ตามที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “เจ๊ม้อย v plus” โพสต์คลิปลงในโซเชียลมีเดีย เรื่อง #ขนยุทโธปกรณ์!!

ตามที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปลงในโซเชียลมีเดีย เรื่อง #ขนยุทโธปกรณ์!!! การทำพฤติกรรมเช่นนี้บนท้องถนน อาจเกิดอันตรายต่อผู้อื่นที่สัญจรไปมาได้ ฝากหน่วยงานเกี่ยวข้องดูแลด้วยค่ะ นครปฐม”นั้น สภ.เมืองนครปฐม ขอรายงานผลการปฏิบัติดังนี้

วันนี้ (30 มิ.ย.64) เวลา 17.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รอง ผบช.ภ.7 /รรท.ผบก.ภ.จว.นครปฐม, พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ฯ และ พ.ต.อ.สธนทัต ตั้งสิทธิ์เสรีวงศ์ รอง ผบก.ภ.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธีรเชษฐ์  ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ด้าน พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ. จว.นครปฐม/โฆษกตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยกรณีดังกล่าวว่า ทางสภ.เมืองนครปฐม โดย พ.ต.อ.ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชัยชาญพัฒน์ ยติรัตนกัญญา รอง ผกก.สส.ฯ และ พ.ต.ท.ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงอิทธิสกุล สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปดำเนินการตรวจสอบ จากภาพคลิปดังกล่าวในทันทีพบว่ากลุ่มวัยรุ่นตามคลิปเป็นเยาวชนที่เคยทำประวัติส่วนตัวไว้ และทราบชื่อ ที่อยู่ ทั้งหมดแล้ว จึงได้ติดตามตัวเยาวชนพร้อมผู้ปกครองมาพบและดำเนินคดีกับเยาวชนตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

โดยมีผู้ปกครองของเยาวชนและมีทนายความมาร่วมรับทราบในการดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งได้อบรมตักเตือนว่าการกระทำในลักษณะดังกล่าว เป็นการกระทำความผิดตามกฎหมาย ก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อตนเองและผู้อื่น อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ และกำชับให้ผู้ปกครองของเยาวชนสอดส่องดูแล ไม่ให้เยาวชนไปกระทำพฤติกรรมในลักษณะเช่นนี้อีก พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ. จว.นครปฐม/โฆษกตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กล่าวทิ้งท้าย


error: Content is protected !!