ข่าวใหม่อัพเดท » รองเจ้ากรมเทคโนโลยีสารสนเทศและอวกาศ กลาโหม เป็นประธาน การจัดอบรมการสร้างการรับรู้การใช้งานเครือข่ายระบบบริหารราชการทั่วไป ของ กระทรวงกลาโหม ครั้งที่ 3

รองเจ้ากรมเทคโนโลยีสารสนเทศและอวกาศ กลาโหม เป็นประธาน การจัดอบรมการสร้างการรับรู้การใช้งานเครือข่ายระบบบริหารราชการทั่วไป ของ กระทรวงกลาโหม ครั้งที่ 3

2 กรกฎาคม 2021
0

“รองเจ้ากรมเทคโนโลยีสารสนเทศและอวกาศ กลาโหม เป็นประธานการจัดอบรมการสร้างการรับรู้การใช้งานเครือข่ายระบบบริหารราชการทั่วไป ของ กระทรวงกลาโหม ครั้งที่ 3 !!

วันที่ 2 กรกฏาคม 2564 พล.ต.นรเศรษฐ์ พงษ์เจริญ รองเจ้ากรมเทคโนโลยีสารสนเทศและอวกาศ กลาโหม เป็นประธานการจัดอบรมการสร้างการรับรู้การใช้งานเครือข่ายระบบบริหารราชการทั่วไป ของ กระทรวงกลาโหม ครั้งที่ 3 ณ กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิษณุโลก

สำหรับการอบรมการสร้างการรับรู้การใช้งานเครือข่ายระบบบริหารราชการทั่วไปของกระทรวงกลาโหมให้กับ หน่วยงานในกระทรวงกลาโหม และ เหล่าทัพ ซึ่งเป็นการบูรณาการการใช้งานเทคโนโลยีที่มีความสำคัญในการรองรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีในอนาคต ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานรวมถึงการสนับสนุนการตกลงใจของผู้บังคับบัญชาได้อย่างทันทวงที

ด้วยปัจจัยการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงานตามภารกิจ ซึ่งต้องอาศัยความรวดเร็วและแม่นยำของข้อมูล เพื่อให้ภารกิจต่างๆ สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้

ซึ่งความสำคัญอีกประการหนึ่งคือ บุคคลกร ข้าราชการ อันเป็นทรัพยากรอันมีค่า ที่ต้องขับเคลื่อนและพัฒนาการปฏิบัติงานตลอดเวลา ดังนั้น จะต้องสร้างความรู้ ความเข้าใจให้แก่บุคคลากรอย่างต่อเนื่อง เพราะเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอรวมถึงการพัฒนาหนทางการปฏิบัติในการติดต่อสื่อสารให้สามารถสนับสนุนภารกิจต่างๆ ได้เป็นอย่างดี!!


error: Content is protected !!