ข่าวใหม่อัพเดท » สาธิต ปิตุเตชะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในจังหวัดจันทบุรี และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

สาธิต ปิตุเตชะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในจังหวัดจันทบุรี และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

5 กรกฎาคม 2021
0

สาธิต ปิตุเตชะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในจังหวัดจันทบุรีและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

วันนี้ (5 ก.ค.64) ที่ ศูนย์ส่งเสริมอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนโควิด 19 โดยมี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี, นายแพทย์ธนิศ เสริมแก้ว สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 6, นายแพทย์อภิรักษ์ พิศุทธ์อาภรณ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดจันทบุรี, นายแพทย์ธีรพงศ์ ตุนาค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระปกเกล้า, ดร.มัณฑนา เหมชะญาติ ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี, คณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลพระปกเกล้า, หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชนให้การต้อนรับ ในครั้งนี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนในจังหวัดจันทบุรี

หลังจากนั้น ที่ ลานประชาธิปไตย อาคารคณะมนุษยศาสตร์และสังคม ศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เดินทางตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม พร้อมทั้งให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด19

ในการนี้กระทรวงสาธารณสุข ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ฟอร์ด ประเทศไทย มอบรถพยาบาลฉุกเฉิน ฟอร์ด เรนเจอร์ จำนวน 1 คันให้กับโรงพยาบาลพระปกเกล้า ในการสนับสนุนการปฏิบัติงานทางการแพทย์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งสถานการณ์โควิด-19 ในจังหวัดจันทบุรีในวันนี้ มีจำนวนผู้ติดเชื้อ 11 ราย ยอดสะสมรวม 1,382 รายและจำนวนเตียงว่าง 133 เตียง


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าวจ.จันทบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!