ข่าวใหม่อัพเดท » “วัชระ” ซึ้งใจนายกฯ ม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ส่งรถทหารมารับครอบครัวชาวหนองค้างพลู ป่วยโควิด-19 หลังร้องเรียนไปเมื่อวานนี้

“วัชระ” ซึ้งใจนายกฯ ม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ส่งรถทหารมารับครอบครัวชาวหนองค้างพลู ป่วยโควิด-19 หลังร้องเรียนไปเมื่อวานนี้

6 กรกฎาคม 2021
0

“วัชระ” ซึ้งใจนายกฯไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังส่งรถทหารมารับครอบครัวชาวหนองค้างพลูป่วยโควิด-19 หลังร้องเรียนไปเมื่อวานนี้

วันที่ 5 ก.ค.64 : นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันนี้ได้รับแจ้งจากครอบครัวนางสาวสุปรียา ศักดิ์ยิ่งยง พร้อมสามีและลูกน้อยวัย 6 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 26/574 ชุมชนกำนันวิจิตร ซ.เพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.ป่วยเป็นโควิด-19 และได้ร้องเรียนขอรถพยาบาลผ่านตนไปเมื่อวานนี้ ปรากฎว่าวันนี้เมื่อเวลา 15.11 น.ได้มีรถกระบะทหารสีเขียวตรากงจักรทะเบียน 52014 ของศูนย์สนับสนุนการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 ศปม.มารับครอบครัวน.ส.สุปรียาฯ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามบางขุนเทียนแล้ว ทำให้ดีใจมากและขอบคุณที่ช่วยประสานงานให้เป็นผลสำเร็จ

โอกาสนี้นายวัชระฯ ได้กราบขอบพระคุณสื่อมวลชน และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่กรุณาช่วยส่งรถทหาร มารับพี่น้องประชาชนผู้ป่วยโควิด-19 เพราะรถของศูนย์เอราวัณ คงมีจำกัดและมีภารกิจมาก รวมทั้งต้องขอบคุณนายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกรัฐบาล และนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพี่น้องชาวกลุ่มไลน์ที่ช่วยกันประสานงานตลอดจนสำนักงานเขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร ที่รวมพลังกันช่วยครอบครัวนส.สุปรียาฯ ตนเชื่อแล้วว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ขอให้กำลังใจรัฐบาลทำหน้าที่ช่วยประชาชนได้พ้นทุกข์ หายไข้จากโรคนี้กันทุกคน ซึ่งเป็นโจทย์ใหญ่ที่สุดของรัฐบาลที่ต้องทำอย่างสุดความสามารถ


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!