ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กปั๊ด” รุดเยี่ยมให้กำลังใจ ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะกับคนร้าย ที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

“บิ๊กปั๊ด” รุดเยี่ยมให้กำลังใจ ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะกับคนร้าย ที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

7 กรกฎาคม 2021
0

“บิ๊กปั๊ด” รุดเยี่ยมให้กำลังใจ ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะกับคนร้าย ที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 ก.ค.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ กว่า 100 นาย ร่วมกันทำการปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่ป่าละเมาะ ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ภายหลังสืบทราบว่ามีคนร้าย 6-7 คน มีอาวุธสงคราม และระเบิด หลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ โดยคนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกับที่เคยปะทะกับเจ้าหน้าที่ ที่รีสอร์ต บ้านตะโละสะมิแล ม.3 ต.แหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.64 นั้น

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ถูกนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี ทราบชื่อคือ

  1. ส.ต.อ.ธงชัย ศรีสวัสดิ์ ผบ.หมู่ สังกัด กก.3 บก.สอ.บช.ตชด. โดนสะเก็ดระเบิดขาด้านซ้าย, มือขวา, ชายโครงด้านขวา และท้ายทอย
  2. อส.ทพ.วิโรจน์ ภัยชำนาญ สังกัด ร้อย.ทพ.4309 โดนแรงอัดจากระเบิด อาการแน่นหน้าอก และมีอาการหูอื้อข้างขวา
  3. ส.ต.ท.ธีรณัฐ นิตยวิมล ผบ.หมู่ นปพ.กก.ปพ.ภ.จ.ปัตตานี ช่วยราชการ กก.สส.ภ.จ.ปัตตานี มีแผลที่คิ้ว และขาข้างขวา ทั้งสามนายอาการปลอดภัย

ทั้งนี้ต่อมาเวลา 16.45 น. วันที่ 5 ก.ค.64 พล.ต.อ.สุวัฒน์ เเจ้งยอดสุข ผบ. ตร. ได้เดินทางไปอำนวยการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.อ.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ที่ปรึกษาพิเศษ ตร., พล.ท.เกียงไกร ศรีรักษ์ มทภ.4, พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9/รอง ผอ.รมน.ภ.4 สน.(ตร.), พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รอง ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จ.ปัตตานี, พล.ต.คมกฤช รัตนฉายา ผบ.ฉก.ปัตตานี

จากนั้น ผบ.ตร. และคณะ ได้เดินทางไปที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบกระเช้าเเละเงินช่วยเหลือ ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะกับคนร้าย สำหรับสถานการณ์ล่าสุด เจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ได้บางส่วน หากมีความคืบหน้าประการใดจะแจ้งให้ทราบต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!