ข่าวใหม่อัพเดท » เพชรบูรณ์ ห่วงใย มอบน้ำ-เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ จนท.จุดคัดกรองโควิด-19 อ.วังโป่ง

เพชรบูรณ์ ห่วงใย มอบน้ำ-เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ จนท.จุดคัดกรองโควิด-19 อ.วังโป่ง

7 กรกฎาคม 2021
0

เพชรบูรณ์ – เหมืองทองอัครา ห่วงใย มอบน้ำ-เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ จนท.จุดคัดกรองโควิด-19 อ.วังโป่ง

ณ ที่ว่าการอำเภอวังโป่งตัวแทนบริษัทอัครา รีซอร์สเซส จำกัด(มหาชน) ได้เดินทางไปมอบน้ำดื่มและเครื่องดื่มดูแลสุขภาพ ให้กับนายสมศักดิ์ เกี้ยวเกิด นายอำเภอวังโป่ง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงานจุดคัดกรองโควิด-19ของอำเภอวังโป่ง โดยมีนายสมเกียรติ แสงสีดา สาธารณสุขอำเภอ , นายณัฐพัชร์ ภัทรพิศิษฐ์ ปลัดอาวุโส ,นายวัชรพงศ์ ศรีบุญ ปลัดอำเภอ และนายฉัตรพัฒน์ พรมภักดี กำนันตำบลวังหิน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอวังโป่ง ร่วมรับมอบ

สำหรับจุดคัดกรองโควิด-19 ของอำเภอวังโป่งมีทั้งหมด 5 ตำบล 64 หมู่บ้าน ซึ่งเป็นการเฝ้าระวังผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่และต้องปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดเพชรบูรณ์เรื่องการควบคุมการแพร่ของโรคติดต่ออันตรายและกำหนดมาตรการในการป้องกันและการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019( Covid-19 )

แม้ว่าบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน)ยังไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดดำเนินการ แต่ด้วยความรักและห่วงใยต่อเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทั้งผู้นำ, อสม. คณะกรรมการหมู่บ้านที่อยู่ประจำจุดคัดกรองโควิด-19 สิ่งที่บริษัทฯสามารถช่วยเหลือจึงได้นำน้ำดื่มและเครื่องดื่มไปมอบให้ตามจุดดังกล่าว รวมถึงจุดคัดกรองโควิด-19โดยรอบพื้นที่ดำเนินงานนั้นบริษัทฯได้ออกไปเยี่ยมเยือนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานพร้อมทั้งให้กำลังใจและมอบน้ำดื่ม เครื่องดื่ม และสิ่งของให้กับผู้ปฏิบัติงานอีกด้วย


ยุทธ ศรีทองสุข ภาพข่าว

error: Content is protected !!