ข่าวใหม่อัพเดท » ตม.ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยโรงงานหมิงตี้

ตม.ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยโรงงานหมิงตี้

8 กรกฎาคม 2021
0

ตามสั่งการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้ส่วนราชการเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอัคคีภัยโรงงานหมิงตี้เคมีคอล จ.สมุทรปราการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. มอบหมายให้ สตม. ดำเนินการช่วยเหลือ ดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว

วันที่ 7 ก.ค.64 เวลา 15.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย คุณสุขุมาล ชิงดวง ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นำคณะข้าราชการตำรวจในสังกัด อาทิ พ.ต.อ.ยศเอก รักษาสุวรรณ รอง ผบก.ตม.1,พ.ต.อ.หฤษฎ์ เอกอุรุ รอง ผบก.ตม.3 และ พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จ.สมุทรปราการ และ สมาชิกชมรมแม่บ้านตำรวจ สตม. ร่วมเดินทาวไปมอบถุงยังชีพ แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานหมิงตี้เคมีคอล ณ วัดบางโฉลงใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โดยมอบให้ผู้ประสบภัยทั้งชาวไทยและชาวต่างด้าวจำนวน 374 ครอบครัว โดยมีคุณอภิรดี แตงโสภา กำนัน ต.บางโฉลง และตัวแทนจาก 11 ชุมชน มาเป็นผู้แทนรับมอบถุงยังชีพดังกล่าว เพื่อนำไปแจกจ่ายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ได้ฝากความห่วงใยและให้กำลังใจไปยังพี่น้องประชาชน ในการร่วมกันฝ่าวิกฤติครั้งนี้ และย้ำถึงมาตรการการดูแลผู้ประสบภัย ให้ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของรัฐอย่างเคร่งครัด ซึ่งเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!