ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กต๊ะ” ออกตรวจ จุดคัดกรองการเดินทางตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพืันที่ สน.ธรรมศาลา บก.น.7

“บิ๊กต๊ะ” ออกตรวจ จุดคัดกรองการเดินทางตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพืันที่ สน.ธรรมศาลา บก.น.7

8 กรกฎาคม 2021
0

ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง ให้หน่วยงานความมั่นคง เพิ่มความเข้มในการเฝ้าระวังพื้นที่ตามแนวชายแดนเพื่อสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร.(หน.มค.) จึงกำชับให้ ตร.ทุกหน่วย ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล ในการเข้มงวดพื้นที่ตามแนวชายแดนในความรับผิดชอบ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. สั่งการกำชับให้หน่วยในสังกัด บช.น. ดำเนินการตามสั่งการโดยเคร่งครัด

วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 น.: กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. ได้ออกตรวจจุดคัดกรองการเดินทางตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่ง สน.ธรรมศาลา บก.น.7 ร่วมบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่กทม. เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และสกัดกั้นการลักลอบของคนต่างด้าวที่จะเข้าสู่พื้นที่ ณ จุดตรวจใต้สะพานข้ามแยกพุทธมณฑล สาย 3 ถนนบรมราชชนนี (ขาออก) พบเจ้าหน้าที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่โดยเคร่งครัด พร้อมทั้งได้มอบหน้ากากอนามัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!