ข่าวใหม่อัพเดท » “ปทุมธานี สู่เมืองตลาดโลก ยุค 4.0” รวมตลาดค้าส่งผักผลไม้ที่สำคัญติดอับดับของประเทศกว่า 20 ตลาดมาไว้ที่งาน “Pathumthani Market 4.0”

“ปทุมธานี สู่เมืองตลาดโลก ยุค 4.0” รวมตลาดค้าส่งผักผลไม้ที่สำคัญติดอับดับของประเทศกว่า 20 ตลาดมาไว้ที่งาน “Pathumthani Market 4.0”

1 สิงหาคม 2019
0

          จังหวัดปทุมธานีโชว์ของดี ย่อตลาดค้าส่งผัก ผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศมารวมกันไว้ที่งาน Pathumthani Market 4.0 โดยความร่วมมือของทั้งภาครัฐและเอกชนผลักดันให้ “ปทุมธานี สู่เมืองตลาดโลก ยุค 4.0”

          ดร.พินิจ บุญเลิศ ผวจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย นางชไมพร ขวัญทอง พาณิชย์จังหวัดปทุมธานี นายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกูล ประธานหอการค้าจังหวัดปทุมธานี และน.ส.สุดาลักษณ์ ชินวิรารัฒน์ ผู้บริหารศูนย์การค้าตลาดรังสิต ชวนประชาชนไปเที่ยวชมงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “Pathumthani Market 4.0” ระหว่างวันที่ 1-5 ส.ค.62 ที่ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โดมแอร์) ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน โดยคัดสินเด่นดังค้านานาชนิด ประเภทพืชผัก ผลไม้ ทั้งสดและแปรรูป จากตลาดค้าส่งที่ใหญ่อันดับต้นๆของประเทศ เช่น ตลาดไท ตลาดไอยรา ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดรังสิต ฯลฯ กว่า 20 ตลาด ของจังหวัดปทุมธานี ฯลฯ ซึ้งตลาดเหล่านี้เป็นแหล่งรวมสินค้า พืชผัก ผลไม้ จากทั่วประเทศ และกระจายสินค้าส่งขายทั้งในและต่างประเทศ วัน นำมาให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เลือกช๊อปกันแบบจุใจ

          โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี ภายใต้วิสัยทัศน์ในการพัฒนาเศรษฐกิจด้วยการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ การเปลี่ยนจากโลกยุคเดิมสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของผู้บริโภคและการติดต่อสื่อสารไร้พรมแดนด้วยเทคโนโลยี จึงได้จัดงาน “Pathumthani Market 4.0”

         ทั้งนี้งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. ไปจนถึง 5 ส.ค. ที่ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด (โดมแอร์) เขตปทุมวัน สำหรับพิธีเปิด วันที่ 2 ส.ค. จะมี “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เชฟกะทะเหล็กประเทศไทยมือหนึ่งที่จะมารังสรรค์เมนูอาหาร 4 เมนูพิเศษเพื่องานนี้ โดยเฉพาะด้วยการคัดสรรสุดยอดวัตถุดิบของดีจากตลาดเด่นภายในจังหวัดปทุมธานีทั้ง อาหารคาว-หวาน ส่วนภายในงานนอกจากจะมีสินค้ามาจำหน่ายมากมายแล้ว ยังมีกิจกรรมหลากหลายตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็น การแสดงศิลปวัฒนธรรมประจำวันสุดอลังการ, มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เก่ง ธชย, ปราง ปรางค์ทิพย์, ไข่มุก เดอะวอยซ์ และหญิง ธิติกานต์ พร้อมกิจกรรมรับของที่ระลึกสินค้านาทีทองราคาพิเศษ และลุ้นรับสร้อยคอทองคำทุกวัน สำหรับผู้เข้างานที่มียอดซื้อสินค้าทุก 200 บาท.

ชัยกฤต คล้ายแก้ว/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!