ข่าวใหม่อัพเดท » แห่ชื่นชม ‘ตำรวจช่างจราจรโครงการพระราชดำริฯ’ ปลดล๊อคเบรครถประจำทาง ถนนราชปรารภ

แห่ชื่นชม ‘ตำรวจช่างจราจรโครงการพระราชดำริฯ’ ปลดล๊อคเบรครถประจำทาง ถนนราชปรารภ

8 กรกฎาคม 2021
0

แห่ชื่นชม # ตำรวจช่างจราจรโครงการพระราชดำริฯ ปลดล๊อคเบรครถประจำทาง ถนนราชปรารภ

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลา 07.00 น. ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ปฏิบัติการช่วยรถจอดเสียในทาง โดยมี ร.ต.อ.พีรวุฒิ ใหม่อ่อง รอง สว.งานฯ 3 กก.6 บก.จร พร้อมกำลังตำรวจช่าง ประกอบด้วย ด.ต.กฤติพงษ์ ดำรงพิพัฒนกุล (6-431), ส.ต.อ.วัชรนนท์ คงสินจีราภัทร์ (6-434) และส.ต.ท.ชินาธิป พรมอ้วน (6-711)

ทั้งหมดได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุโครงการฯ ว่ามีรถโดยสารประจำทางสาย 54 สีครีมแดง หมายเลขข้างรถ 8-80492 เลขทะเบียน12-0682 กทม. จอดเสียแล้วระบบเบรคล็อคบริเวณตรงข้ามโรงแรมอินทรา ถนนราชปรารภ กีดขวางการจราจรด้านแยกมักกะสัน มุ่งหน้าแยกประตูน้ำ รถยก สน.พญาไท ไม่สามารถนำพ้นการกีดขวางได้จะต้องดำเนินการปลดล๊อคเบรคให้ได้ก่อน ขอกำลังตำรวจช่างจราจรโครงการพระราชดำริสนับสนุน

ภายหลังจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ให้การช่วยเหลือเพื่อบรรเทาปัญหาการจราจร จากนั้น จึงดำเนินการปลดล๊อคเบรคสำเร็จ รถยก สน.พญาไท จึงสามารถนำพ้นการกีดขวางเรียบร้อยเปิดการจราจรได้เป็นปกติ

ร.ต.อ.พีรวุฒิฯ เปิดเผยว่า ดีใจ และภาคภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือสังคม ประชาชน และแก้ปัญหาไปได้อย่างรวดเร็ว แต่บางครั้ง ชาวบ้านอาจไม่เข้าใจว่า สิ่งที่พวกเราไปซ่อมรถเสียกลางถนน อาจจะเข้าใจผิดว่า ไปทำให้การจราจรติดขัด แต่ก็เข้าใจดีเราทำงานเพื่อหน้าที่ความรับผิดชอบ การเป็นตำรวจช่าง ก็เป็นการทำงานที่ต้องหาความรู้เสริมเพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหารถเสียบนท้องถนน จึงอยากให้ตำรวจจบใหม่ๆ ได้มาศึกษางานด้านนี้ เมื่อไปอยู่ตาม สถานีตำรวจต่างๆ จะได้ช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงที


Cr.#ภาพโดย: ส.ต.ท.ชินาธิป พรมอ้วน (6711)

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!