ข่าวใหม่อัพเดท » กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดร่วมกับ หน่วยควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด จัดกิจกรรมปันความสุขให้กับ นร. รร.บ้านหนองม่วง

กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดร่วมกับ หน่วยควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด จัดกิจกรรมปันความสุขให้กับ นร. รร.บ้านหนองม่วง

14 กรกฎาคม 2021
0

ตราด – กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดร่วมกับหน่วยควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด จัดกิจกรรมปันความสุขให้น้อง มอบสิ่งของ, อุปกรณ์การกีฬา, อุปโภค-บริโภค ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองม่วง

เมื่อเวลา 10.00 นาฬิกา วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564 ที่อาคารโรงเรียนบ้านหน่องม่วง โดยมี น.อ.ธวัชชัย กลางคํา หน.ชค.ทพ.นย.3 เป็นประธานมอบสิ่งของ อุปกรณ์การกีฬา พร้อมด้วย นายนรินทร์ หูทอง รักษาการแทนผู้อํานวยการโรงเรียนบ้านหนองม่วง พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์และนักเรียน หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด และกําลัง กปช.จต. ก้องร้อยทหารพรานจ้าวภูผา เข้าร่วมมอบสิ่งของ, อุปกรณ์การกีฬา, อุปโภค-บริโภค ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองม่วง เช่น ฟุตบอล, ตะกร้อ, ร่ม, สีพร้อมอุปกรณ์การทาสี, และแมส

โดยมีนายนรินทร์ หูทอง รักษาราชการแทนผู้อํานวยการโรงเรียนบ้านหน่องม่วง และคณะครูให้การต้อนรับ พร้อมด้วย น.ต.สวิท สุขสวัสดิ์ นายทหารกิจการพลเรือน กปช.จต.ได้กล่าวต้อนรับทั้งบรรยายสรุปถึงสถานภาพของโรงเรียนบ้านหนองม่วงเป็นโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก มีนักเรียนจำนวน 88 คน สอนในระดับอนุบาลและประถมศึกษา มีคณะครูและบุคลากรในสถานศึกษา จำนวน 4 คน และครูธุรการ 1 คน ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ใกล้กับหน่วยทหาร และในวันนี้เป็นโอกาสอันดียิ่ง ที่กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดได้นำคณะฯมาเยี่ยมเยียนและมอบสิ่งของอุปกรณ์การกีฬา อุปโภค,บริโภค ให้กับเด็กนักเรียน

ทั้งนี้หากทางโรงเรียนบ้านหน่องม่วงต้องการให้ช่วยเหลือในสิ่งใด กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดและหน่วยงานในพื้นที่พร้อมให้การช่วยเหลือ ตามนโยบายของกองทัพเรือ ที่ว่า กองทัพเรือต้องปฏิบัติหน้าที่ปกป้อง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ ให้สมกับคำที่ว่า “กองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!