ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อแม่สุดทน !! แจ้งจับลูกเมายา ชอบทุบตีคนในครอบครัว ขายทรัพย์สินในบ้านเพื่อเอาเงินมาซื้อยาเสพติดเสพ

พ่อแม่สุดทน !! แจ้งจับลูกเมายา ชอบทุบตีคนในครอบครัว ขายทรัพย์สินในบ้านเพื่อเอาเงินมาซื้อยาเสพติดเสพ

14 กรกฎาคม 2021
0

พ่อแม่สุดทนแจ้งจับลูกเมายาชอบทุบตีคนในครอบครัว ขายทรัพย์สินในบ้านเพื่อเอาเงินมาซื้อยาเสพติดเสพ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 ก.ค.64 พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.คอมมาน โด วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ.ได้รับแจ้งจากนายประกอบ และนางปราณี ขันนุ้ย อยู่บ้านเลขที่ 3/3 ม. 4 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่าถูกนายการิม ขันนุ้ย อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายทุบตีและขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไปขายหมดบ้าน พร้อมไล่พ่อแม่ให้ออกจากบ้าน หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังกับ พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา เข้าตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว

โดยพบนายการิมฯ อยู่หน้าบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมตัวได้ขณะนอนเล่นอยู่หน้าบ้าน เบื้องต้นควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าศาลา ในข้อหาทำร้ายร่างกายบิดามารดา ขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด นอกจากนี้ยังพบว่านายการิมฯ มีหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 339/2564 ลงวันที่ 1 ก.ค.64 ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ และอยู่ระหว่างการหลบหนี เบื้องต้นนายการิมฯ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ขณะที่นางปราณี และนายประกอบ แม่กับพ่อของนายการิมฯ ให้การว่า นายการิมฯ บุตรชายนั้นติดยาเสพติดอย่างหนัก ชอบทำร้ายพ่อกับแม่ทุกวัน จนต้องหลบหนีออกจากบ้านไปอยู่บ้านญาติ ส่วนทรัพย์สินภายในบ้านนายการิมฯ ได้เอาไปขายนำเงินไปซื้อยาเสพติดจนไม่มีทรัพย์สินเหลืออยู่เลย ซึ่งทรัพย์ที่นายการิมฯ เอาไปขายล่าสุดเป็นรถ จยย.จนทนไม่ไหว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดีในที่สุด.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!