ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ร.3 พัน.3 มอบน้ำใจเป็น “อาหารปรุงสุก” แทนคำขอบคุณเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ในความเสียสละทุ่มเท ให้บริการในการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19

ผบ.ร.3 พัน.3 มอบน้ำใจเป็น “อาหารปรุงสุก” แทนคำขอบคุณเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ในความเสียสละทุ่มเท ให้บริการในการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19

14 กรกฎาคม 2021
0

นครพนม – ผบ.ร.3 พัน.3 มอบน้ำใจเป็น “อาหารปรุงสุก” แทนคำขอบคุณเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ในความเสียสละทุ่มเท ให้บริการในการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19

ที่ค่ายพระยอดเมืองขวาง ตำบลกุรุคุ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันโท ศรณณัฐ นวลมณี ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 (ผบ.ร.3 พัน.3) มอบน้ำใจเป็น “อาหารปรุงสุก”แทนคำขอบคุณเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ในความเสียสละทุ่มเท ดูแลประชาชนในห้วงวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 สนับสนุนอาหารปรุงสุก และน้ำดื่มมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ออกให้บริการในการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19 จำนวน 150 กล่อง ณ อาคารยงใจยุทธ ศาลากลางจังหวัดนครพนม โดยจังหวัดนครพนมยังคงให้บริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งทางจังหวัดนครพนม มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนลงทะเบียนขอรับวัคซีนผ่าน Application นครพนมพร้อม ซึ่งในระบบจะมีการจัดการลำดับคิวในการรับวัคซีนอย่างทั่วถึง ทั้งนี้กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 ยังคงให้การช่วยเหลือสนับสนุนเมื่อได้รับการร้องขอจากหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง ร่วมถึงหน่วยงานภาคเอกชนและประชาชนเพื่อร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน


ภาพ : ขอบคุณภาพจาก ร.3 พัน.3
ข่าว : ไทบ้าน นิวส์ (พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร) เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!