ข่าวใหม่อัพเดท » กองปราบฯ​ บุกรวบ​ “หอนฉ้าว” เฒ่าหื่นลวนลามเด็กหญิง 5 ขวบ หลบหนีคดีนาน 14 ปี

กองปราบฯ​ บุกรวบ​ “หอนฉ้าว” เฒ่าหื่นลวนลามเด็กหญิง 5 ขวบ หลบหนีคดีนาน 14 ปี

10 สิงหาคม 2019
0

          วันนี้​ วัน​เสาร์​ที่​ 10 ส.ค.62​ ที่กองบังคับการ​ปราบปราม : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.ได้สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. และ​ พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายหอนฉ้าว​ หรือฉ้าว แซ่อุ่น อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/53 หมู่ที่ 8 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ตามหมายจับศาลจังหวัดยะลา ที่ จ.96/2548 ลงวันที่ 14 มีนาคม 2548 ข้อหา “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจาก บิดา มารดา,ใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่น” โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา​ได้ที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.ลำภี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2547 นายหอนฉ้าวฯ ผู้ต้องหาได้หลอกลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ปี เข้าไปในห้องนอนที่บ้านพักของผู้ต้องหา ก่อนลงมือทำอนาจารโดยใช้อวัยวะเพศถูไถจนสำเร็จความใคร่ จากนั้น ด.ญ.เอฯ ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้ปกครองฟัง จึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา กระทั่งศาลออกหมายจับไว้

         ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายหอนฉ้าวฯ ได้หลบหนีมากบดานอยู่ใน จ.พังงาบ้านเกิด จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้หลังหลบหนีคดีมากว่า 14 ปี สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!