ข่าวใหม่อัพเดท » วันแม่แห่งชาติ ช้างแสนรู้สวนนงนุชพัทยา มอบพวงมาลัยให้แม่สร้างสีสัน

วันแม่แห่งชาติ ช้างแสนรู้สวนนงนุชพัทยา มอบพวงมาลัยให้แม่สร้างสีสัน

12 สิงหาคม 2019
0

         วันนี้ (12 ส.ค.62) ที่ บริเวณด้านหน้าอาคารวิวัฒน์ สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบจ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้มอบหมายให้นาง พัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา เป็นประธานจัดกิจกรรม 12 สิงหา พาแม่เที่ยวฟรี สวนนงนุชพัทยา เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562 และวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 87 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่สวนนงนุชพัทยาจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง เพื่อคืนความสุขให้ประชาชน โดยคุณแม่ที่มาเที่ยวสวนนงนุชพัทยาพร้อมลูก สามารถเข้าชมสวนได้ฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

          โดยภายในงานได้จัดขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติชุด “พระมิ่งแม่ร่มฉัตร รัชสมัยปวงประชาถวายชัย” เปิดกรวยถวายพระพรต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พร้อมนำกล่าวสดุดีถวายพระพร และร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีพระแม่ไทย และการแสดงเทิดพระเกียรติตามลำดับ

          สำหรับไฮไลต์ของงาน โดยสวนนงนุชพัทยาได้จัดช้างคู่แสนรู้ถวายพวงมาลัยต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จากนั้นเป็นการแสดงลูกช้าง 3 เชือก มอบพวงมาลัยให้แม่ช้างเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ก่อนที่ช้างแสนรู้จำนวน 5 เชือก จะมอบพวงมาลัยให้ตัวแทนคุณแม่ซึ่งเป็นลูกค้าอีกจำนวน 5 คน สร้างความฮือฮาและความคึกคักให้กับงานวันนี้เป็นอย่างมาก

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!