ข่าวใหม่อัพเดท » 7 องค์กรวิชาชีพสื่อจับมือ MBK Group จัดแถลงข่าวงาน “คนข่าวมาขายของ ครั้งที่ 3”

7 องค์กรวิชาชีพสื่อจับมือ MBK Group จัดแถลงข่าวงาน “คนข่าวมาขายของ ครั้งที่ 3”

16 สิงหาคม 2019
0

    ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมเป็นเกียรติในการแถลงข่าวและเผยแพร่ข่าวการจัดงาน“คนข่าวมาขายของ ครั้งที่ 3” ซึ่งเป็นงาน​ ที่ 7 องค์กรวิชาชีพสื่อ ประกอบด้วย สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย,สหภาพแรงงานกลางสื่อมวลชนไทย,สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย,สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ,สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และชมรมนักข่าวกองปราบปราม กลุ่มนักข่าวบันเทิง ร่วมกับ MBK Group จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือพี่น้องสื่อมวลชนที่ได้รับความเดือดร้อน ในภาวะวิกฤติ ที่มีสื่อมวลชนตกงานจำนวนมาก และตกอยู่ในภาวะเสี่ยง

     โดยจะมีการแถลงข่าว “คนข่าวมาขายของ ครั้งที่ 3” ในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 13.30–15.00 น. ณ ชั้น 7 โซนบี ศูนย์การค้าเอ็ม​ บี เค เซ็นเตอร์ จึงขอความร่วมมือพี่น้องสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว​ และเผยแพร่ข่าวการจัดงาน

     ทั้งนี้งาน “คนข่าวมาขายของ ครั้งที่ 3” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2562 เวลา 11.00-21.00 น. พบกับการออกบูธของสื่อมวลชนที่จะมาจำหน่ายอาหาร ของทานเล่น ของใช้ ของที่ระลึกมากกว่า 60 บูธ รวมทั้งจะมีศิลปิน ดารา นักแสดง พิธีกรผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างสีสัน แจกของรางวัลมากมาย

    ร่วมแถลงข่าว​ และให้ข้อมูล/สัมภาษณ์ โดย​ คุณมงคล บางประภา นายกสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย,คุณสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), คุณพีระวัฒน์ โชติธรรมโม นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย,คุณสุธารัตน์ เกษร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ,คุณไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย,คุณวัสยศ งามขำ ประธานชมรมนักข่าวกองปราบปราม​ และคุณลักษยา พงษ์ชัยศรีกุล ตัวแทนกลุ่มนักข่าวบันเทิง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่ กฤตยาวีร์ (วี) 089-164-5115

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!