ข่าวใหม่อัพเดท » อำเภอบางละมุง เปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำเดือนสิงหาคม 2562

อำเภอบางละมุง เปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำเดือนสิงหาคม 2562

22 สิงหาคม 2019
0

          นางสาวภารดี เผือกโสภา ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำเดือนสิงหาคม 2562

          วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 08.30 น. ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตาลหมัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นางสาวภารดี เผือกโสภา ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำเดือนสิงหาคม 2562

          โดย ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพุทธศักราช 2562 ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชประสงค์ที่จะสืบสานรักษาและต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและแนวพระราชดำริต่างๆ ในการบำบัดทุกข์และบำรุงสุขให้ประชาชนและพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า จึงทรงโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้หน่วยราชการในพระองค์ร่วมกับหน่วยราชการต่างๆ และประชาชนทุกหมู่เหล่าที่มีจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงพัฒนาสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ในชุมชนให้มีสภาพที่ดีขึ้น

          ดังนั้น เทศบาลเมืองหนองปรือ จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้น เพื่อให้คณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลพนักงานเทศบาล พนักงานจ้างฯ และเจ้าหน้าที่ รวมถึงกลุ่มจิตอาสา พลังมวลชนชุมชน อสม. อปพร. ชมรมดอกลำดวน ได้ร่วมทำกิจกรรมรณรงค์ทำความสะอาดจัดเก็บขยะมูลฝอยและตัดหญ้าภายในเขตชุมชนเทศบาลเมืองหนองปรือ เพื่อส่งเสริมผู้มีจิตสาธารณะร่วมสร้างประโยชน์ให้ส่วนรวมเป็นการสร้างความสัมพันธ์ และปลูกฝังจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดและรักษาสิ่งแวดล้อม ก่อให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงาม สะอาด เรียบร้อย น่าชมน่ามองภายในเขตชุมชนเทศบาลเมืองหนองปรือต่อไป

พัทยา จ.ชลบุรี / โยธิน พรมแตง -คัมภีร์ อาบสุวรรณ์ -วิรัตน์ ขำแตร -ทนงค์ ปรีเปรม *086-1499878

error: Content is protected !!