ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดมุกดาหาร ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์เครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์และบริการ

จังหวัดมุกดาหาร ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์เครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์และบริการ

23 สิงหาคม 2019
0

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่บริเวณหอแก้วมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายศุภกร มูลสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยนางจันทิภา ปัทมเสวี พาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร ร่วมกันแถลงข่าวการจัดประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์เครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์และบริการจังหวัดมุกดาหาร (Mukdahan Brand) เพื่อเป็นเอกลักษณ์ ให้กับผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการของจังหวัดมุกดาหาร สร้างการรับรู้การจดจำภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและผลิตภัณฑ์สินค้าบริการอีกทั้งช่วยให้เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์สินค้าบริการ ตลอดจนการสร้างเสริมเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้และเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการอีกช่องทางหนึ่ง

          เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค เกี่ยวกับแหล่งผลิต ผลิตภัณฑ์สินค้าหรือบริการ เพื่อเป็นการรับรองและประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการที่มีคุณภาพของจังหวัด ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

          สำนักงานพาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร จึงขอเชิญชวน นักเรียน นักศึกษา สถาบันการศึกษา ภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชนทั่วไปหรือผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมในการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ เครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์และบริการจังหวัดมุกดาหาร ” MUKDAHAN BRAND ” ผู้ชนะเลิศการประกวด จะได้รับรางวัลเงินสด จำนวน 15,000 บาท พร้อมใบเกียรติบัตร เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2562 ส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร ถนนวิวิธสุรการ ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร 49000 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร โทรศัพท์ 042-611575 ในเวลาราชการ


Cr. ส.ปชส.มุกดาหาร

ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ,พวงเพชร /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!