ข่าวใหม่อัพเดท » สำนักงานเขตพระนคร ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย ปรับปรุง​ภูมิ​ทัศน์ บริเวณชุมชน​บ้านพานถม ริมคลองบางลำพู เขตพระนคร.

สำนักงานเขตพระนคร ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย ปรับปรุง​ภูมิ​ทัศน์ บริเวณชุมชน​บ้านพานถม ริมคลองบางลำพู เขตพระนคร.

26 สิงหาคม 2019
0

         วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562 เวลา 10:00 น. นายสุริยชัย รวิวรรณ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สายตรวจ 3 ประสาน เขตพระนคร ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยและปรับปรุงภูมิทัศน์ชุมชน​บ้านพานถม โดยการลงพื้นที่วันนี้ สืบเนื่องเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา จนท.สายตรวจ 3 ประสาน เขตพระนคร ได้ทำการลงพื้นที่มาตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยอักทั้งได้ทำการปรัปรุงภูมิทัศน์ภายในชุมชนอีกทั้งได้ทำการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือแก่พี่น้องประชาชนในชุมชน นัดหมายล่วงหน้าว่าในวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562 ที่จะถึง สำนักงานเขตพระนคร จะนำกำลัง จนท.เขตพระนคร สายตรวจ 3 ประสาน จะลงพื้นที่ทำกิจกรรมพัฒนากิจ Big Cleaning ทำความสะอาด บริเวณตลาดภายในชุมชนบ้านพานถม เพื่อพัฒนาผลักดันชุมชนบ้านพานถมเป็นแหล่งท่องเที่ยวอนาคต ณ.บริเวณชุมชน​บ้านพานถม ริมคลองบางลำพู เขตพระนคร กทม.

          โดยวันนี้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” นำกำลัง จนท.ฝ่ายเทศกิจฯ จนท.ฝ่ายรักษาฯ จนท.ฝ่ายโยธาฯ “เขตพระนคร”​ ร่วมกับ จนท.ตำรวจฯ จนท.ทหารฯ ร่วมกันทำการตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย และ ทำการปรับปรุงภูมิทัศน์ ยกเก็บสิ่งของที่วางกีดขวางทางเดินในพื้นที่สาธารณะนำออก และ ทำการตัดแต่งกิ่งไม้ ใช้รถน้ำทำการฉีดล้างพื้นผิวถนน บริเวณชุมชน พร้อมกันนี้ ยังได้ทำการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือแก่พี่น้องประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในชุมชนบ้านพานถม ให้จัดเตรียมเอกสารบัตรประชาชนเพื่อทำการลงทะเบียร ลงชื่อ ตรวจสอบว่ามีการตั้งร้านค้าอยู่บริเวณใด เพื่อนำมาประชุมวางแผนในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อจะพัฒนาผลักดัน ตลาด ชุมชน แห่งนี้ให้เป็นเหล่งท่องเที่ยวเเหล่งเศรฐกิจแหล่งเรียนรู้ในอนาคตต่อไป โดยกิจกรรมวันนี้ต่างได้มีพี่น้องประชาชน​ พ่อค้า แม่ค้า ในชุมชนออกมาให้ความร่วมมือเป็นจำนวนมาก

         เบื้องต้นการลงพื้นที่วันนี้เพื่อได้สนองงานในโครงการจิตอาสาพระราชทาน อีกทั้ง ยังได้ปฎิบัติตามนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” โครงการ สายตรวจ 3 ประสาน และ ปฎิบัติงานตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง )…

#สำนักงานเขตพระนคร #สายตรวจ3ประสาน #ทหาร #ตำรวจ #เทศกิจ #ปรับปรุงภูมิทัศน์ #ตามนโยบาย #ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร #บริเวณชุมชน​บ้านพานถม #ริมคลองบางลำพู #NOW_ทำจริง_เห็นผลจริง


ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

error: Content is protected !!