ข่าวใหม่อัพเดท » กองปราบฯ​ รวบผู้รับเหมาข่มขืนเด็ก หลบหนีคดีกว่า 10 ปี

กองปราบฯ​ รวบผู้รับเหมาข่มขืนเด็ก หลบหนีคดีกว่า 10 ปี

3 กันยายน 2019
0

         วันนี้ วันอังคาร​ที่​ 3 ก.ย.62​ ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)​ : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช​ ผบก.ป.​ พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย รองผบก.ป., พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม, พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.5 บก.ป. นำโดย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังฯได้ร่วมกันจับกุม นายวินัย เหลืองอุทัย​ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 4 ต.หนองหว้า อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพล ที่ จ.109/2551 ลง 28 ก.ค.51 โดยกล่าวหาว่า​ “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พรากเด็กไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

          พ.ต.อ.เนติฯ​ กล่าวว่า​ เมื่อประมาณเดือนเมษายน ปี 2551 ด.ญ.เอ​ (นามสมมุติ)​ อายุ 14 ปี ถูกนายวินัยฯ​ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นเพื่อนของของนายสุทัศน์ฯ​ พ่อของ ด.ญ.เอฯ ได้พา ด.ญ.เอฯ​ ไปบริเวณเถียงนาบริเวณท้ายหมู่บ้านถลุงเหล็ก หมู่ 7 ต.ใหม่นาเพียง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น​ จากนั้นนายวินัยฯ​ ได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน ด.ญ.เอฯ จนสำเร็จความใคร่ แล้วข่มขู่ ด.ญ.เอฯ ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครโดยบอกว่าจะนำเรื่องนี้ไปบอกแก่คนอื่นๆในหมู่บ้านให้เกิดความอับอาย​ จากนั้นได้บังคับข่มขู่ ว่าถ้านำเรื่องไปบอกใคร จะฆ่าให้ตาย โดยต่อมาได้พาไปกระทำชำเรา​ และอนาจาร รวม 6 ครั้ง

         ต่อมาผู้ปกครองสังเกตุ​ความผิดปกติของลูกสาวจึงได้สอบถามลูกสาวจนได้รู้ว่าถูกนายวินัยฯ​ ซึ่งเป็นเพื่อนพ่อข่มขืน ผู้เสียหายจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.แวงใหญ่ ออกหมายจับดังกล่าว จากนั้นผู้ต้องหาก็หลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมา หลบหนีคดี อาศัยไม่เป็นหลักแหล่งทำให้ยากต่อการติดตามจับกุมตัว​ ต่อมา วันที่ 2 ก.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับว่าวินัยฯ หลบหนีมาอาศัยบ้านญาติในเขตพื้นที่ จ.ระยอง และทำงานเป็นผู้รับเหมา​ และพักอาศัยอยู่ชุมชนสำนักกะบาก ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจับกุมได้ในที่สุด และนายวินัยฯ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าเด็กสมัครใจมาหานายวินัยฯ​ เอง และไม่ได้บังคับข่มขืนตามที่กล่าวหาแต่อย่างใด จึงนำตัวผู้ต้องหา​ส่งพนักงานสอบสวน​ สภ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป​

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!