ข่าวใหม่อัพเดท » เหมืองทองอัครา นำน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เหมืองทองอัครา นำน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

3 กันยายน 2019
0

          หลังจากในหลายพื้นที่อำเภอวังโป่ง จ.เพชรบูรณ์และอำเภอทับคล้อ จ.พิจิตร ต่างได้รับอิทธิพลจากพายุโพดุล ส่งผลให้เกิดฝนตกหนักสะสม น้ำป่าไหลหลากจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ ไหลเข้าท่วมพื้นที่ชุมชน บ้านเรือน และพื้นที่ทางการเกษตร ได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง ถนนสายหลัก ถนนภายในหมู่บ้าน ถูกน้ำท่วม

         ล่าสุดวันนี้ 2 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาตัวแทนของบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด(มหาชน) ซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีคำสั่งให้เปิดการดำเนินกิจการ แต่ด้วยความผูกพันธ์กับชุมชนในพื้นที่ และเป็นสมาชิกที่ดีของครอบครัวใหญ่รอบเหมืองแร่ทองคำชาตรี ประกอบกับความรู้สึกเป็นห่วงประชาชนในพื้นที่ จึงได้นำน้ำดื่มจำนวน 2000 ขวด (อำเภอละ1000 ขวด) ไปมอบให้กับอำเภอวังโป่ง โดยมีนายวรวุฒิ อินตะมะ นายอำเภอเป็นผู้รับมอบ และนายนายวิศิษย์ เบญจพิทักษ์กุล นายอำเภอทับคล้อเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมและเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนต่อไป

          ทั้งนี้ สำหรับน้ำดื่มที่ตัวแทนบริษัทฯ นำไปมอบนั้นเป็นน้ำดื่มจากการผลิตของวิสาหกิจชุมชนน้ำดื่มคีรีเทพนิมิต ต.เขาแจ็ดลูก อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ซึ่งทางบริษัทฯ ได้สนับสนุนการดำเนินงานด้วยดีเสมอมาตั้งแต่บริษัทฯ ได้เปิดดำเนินการมา เป็นน้ำดื่มที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสะอาดและปลอดภัยจากกระทรวงสาธารณสุข

ยุทธ ศรีทองสุข

error: Content is protected !!