ข่าวใหม่อัพเดท » กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 ค่ายพระยอดเมืองขวาง จ.นครพนม นำกำลังลงพื้นที่ จ.มุกดาหาร ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุ โพดุล

กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 ค่ายพระยอดเมืองขวาง จ.นครพนม นำกำลังลงพื้นที่ จ.มุกดาหาร ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุ โพดุล

4 กันยายน 2019
0

          พันโทอุทัย นิลเนตร ผบ.กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 ได้ให้โอวาทและปล่อยแถวกำลังพล กองร้อยบรรเทาสาธารณภัย กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 ค่ายพระยอดเมืองขวางจังหวัดนครพนม ลงพื้นที่อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร เพื่อให้การสนับสนุนจังหวัดมุกดาหาร ในการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยพายุโพดุล

          โดยร้อยโท นฤดล อุมต์สีขันธ์ ผบ.กองร้อย บรรเทาสาธารณภัย กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 ค่ายพระยอดเมืองขวางจังหวัดนครพนม นำกำลังพล จำนวน 40 นายพร้อมยานพาหนะ 4 คันและเครื่องมือ บูรณาการร่วมปฏิบัติงาน กับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยพายุ โพดุล ในพื้นที่บ้านหนองแวง ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย ตำบลเหล่าหมี อ.เมืองมุกดาหาร บริเวณซอยจันทร์สด ตำบลศรีบุญเรือง เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร และซอยแก้วกินรี เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ซึ่งกำลังพลได้ดำเนินการปฎิบัติหน้าที่ มาตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2562 เป็นต้นมา และจะบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร จนกว่าจะดำเนินการบูรณะฟื้นฟูพื้นที่ ให้กลับเข้าสู่ภาวะปกติ


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ, พวงเพชร /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!