ข่าวใหม่อัพเดท » “พี่เหมืองทอง ช่วยน้องนักเรียน – เหมืองทองอัครา ไม่นิ่งดูดาย เร่งช่วยเหลือชุมชนและผู้ประสบภัยน้ำท่วมเพชรบูรณ์”

“พี่เหมืองทอง ช่วยน้องนักเรียน – เหมืองทองอัครา ไม่นิ่งดูดาย เร่งช่วยเหลือชุมชนและผู้ประสบภัยน้ำท่วมเพชรบูรณ์”

8 กันยายน 2019
0

          จากผลพวงของพายุโพดุลที่ผ่านมา พื้นที่อำเภอวังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักและน้ำป่าได้ไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่ชุมชน บ้านเรือน และพื้นที่ทางการเกษตร ได้รับความเสียหาย ส่วน หนึ่งที่ได้รับผลกระทบตามไปด้วยคือนักเรียนของโรงเรียนวังโป่งพิทยาคม ตำบลท้ายดง

          ดังนั้นเมื่อวันนี้ 6 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาได้รับการประสานจากอาจารย์ สายทอง ปัญญาพวก โรงเรียนวังโป่งพิทยาคม ขอความอนุเคราะห์รองเท้านักเรียนให้กับนักเรียนที่ครอบครัวมีฐานะยากจนและประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้จำนวน 10 คน

          โครงการปันน้ำใจสู่ชุมชนของพนักงานบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด(มหาชน) จึงได้ดำเนินการทำกิจกรรม “ พี่เหมืองทองช่วยน้องนักเรียน ” นำเงินมามอบให้น้องๆเพื่อจัดซื้อรองเท้าถุงเท้าทดแทนของเดิมที่ได้รับความเสียหาย สร้างความยินดีให้กับครอบครัวและคณะครูโรงเรียนวังโป่งพิทยาคม

         นายคำภาสน์ บุญเติม ผู้อำนวยการโรงเรียนวังโป่งพิทยาคม ได้กล่าวขอบคุณ “ขอบ คุณน้ำใจจากพี่ๆเหมืองทองอัคราทุกคน ที่ไม่ลืมน้องๆมีน้ำใจนำเงินส่วนตัวมาช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ ผู้ที่มีฐานะยากจนและประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ รวมถึงในขณะที่เหมืองทองดำเนินการอยู่ก็ได้รับความร่วมมือด้วยดี หวังว่าเหมืองทองอัคราคงจะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้ ”
ถึงแม้เหมืองทองอัครายังไม่เปิดดำเนินการแต่ด้วยความผูกพันธ์เหมือนญาติพี่น้องที่ต้องรักและดูแลกันช่วยเหลือกันยังคงมีอยู่ในใจเสมอ

ยุทธ ศรีทองสุข /ภาพ-ข่าว

error: Content is protected !!