ข่าวใหม่อัพเดท » แฝดฮีโร่ส่งไม้ต่อให้​ “ท๊อป​” หลังจากที่ “ไทด์” ได้รับมอบหมาย​ จากมูลนิธิร่วมกตัญญให้นำกำลังพล​ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัยภาคอีสาน

แฝดฮีโร่ส่งไม้ต่อให้​ “ท๊อป​” หลังจากที่ “ไทด์” ได้รับมอบหมาย​ จากมูลนิธิร่วมกตัญญให้นำกำลังพล​ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัยภาคอีสาน

8 กันยายน 2019
0

          ภายหลังจากที่ “ไทด์” เอกพัน บรรลือฤทธิ์ หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ได้รับมอบหมายจากประธานฯ,ผู้จัดการฯ #มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้นำกำลังพลพร้อมสิ่งบรรเทาทุกข์,อุปกรณ์ เเละเรือกู้ภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัยภาคอีสาน ที่ผ่านมา 7​ วัน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา การลงพื้นที่ของ​”ไทด์” ก็จะมี “ท๊อป ร่วมประสานงานด้วยเสมอ

          เช้าวันนี้ วันอาทิตย์ที่​ 8 ก.ย.62 ที่สนามบิน จ.อุบลราชธานี จากการที่​ “ท๊อป” บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เสร็จจากภารกิจเกี่ยวกับภาพยนต์ #ฮักบี้บ้านบาก ที่เพิ่งเข้าฉาย จึงรีบเดินทาง นำทีมกู้ภัยอาสาสมัคร​มูลนิธิ​ร่วม​กตัญญู​ รับไม้ต่อจาก​ “ไทด์” เอกพันธ์​ บรรลือฤทธิ์​ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัยภาคอีสานต่อทันที

ร่วมกันส่งกำลังใจให้ พี่น้องฮีโร่​ทั้ง​ 2​ คน พร้อมกำลัง จนท.อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู และ ทุกๆหน่วยงานที่กำลังช่วยเหลือผู้ประสพภัยในทุกพื้นที่ด้วยกันครับ

Cr.ทีมงานกู้ภัย​มูลนิธิ​ร่วม​กตัญญู
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!