ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # คาราวาน “น้ำใจไล่ น้ำแก่ง” มอบสิ่งของช่วยพี่น้องชาวบ้าน ต.เหล่าหมี ที่ได้รับผล กระทบจากอุทกภัย

มุกดาหาร # คาราวาน “น้ำใจไล่ น้ำแก่ง” มอบสิ่งของช่วยพี่น้องชาวบ้าน ต.เหล่าหมี ที่ได้รับผล กระทบจากอุทกภัย

10 กันยายน 2019
0

ศูนย์ข่าวมุกดาหาร # คาราวาน ” น้ำใจ ไล่น้ำแก่ง ” สมาคมวิทยุสมัครเล่น มุกดาหาร ร่วมกับทีมข่าวอิสานนิวส์ กู้ภัยประสานมิตร อ.นาแก มอบสิ่งของช่วยพี่น้องชาวบ้าน ต.เหล่าหมี ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 สมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดมุกดาหาร โดย นายสมเกียรติ อุปพงษ์ นายกสมาคม วิทยุสมัครเล่น ร่วมกับทีมข่าวอีสานนิวส์ ศูนย์ข่าวมุกดาหาร และกู้ภัยประสานมิตรอำเภอนาแก เป็นตัวแทนพี่น้องที่ร่วมบริจาคสิ่งของ ช่วยเหลือพี่น้องชาว ตำบลเหล่าหมี อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร

          คาราวาน ” น้ำใจ ไล่น้ำแก่ง ” เดินทางไปยังพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย บ้านโคกสว่าง บ้านป่าพะยอม ตำบลเหล่าหมี อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร มอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ข่าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ที่ประสบอุทกภัย ได้รับผลกระทบจากอิทธิพลพายุโซนร้อน โพดุล ทำให้เกิดน้ำล้นตลิ่ง และน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก น้ำกัดเซาะสะพาน ทำให้สะพานขาดได้รับความเสียหาย และสัญจรไปมาไม่ได้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในเบื้องต้น


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร

พวงเพชร จันทร์ดี / หัวหน้าศูนย์ข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร ศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!