ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.สงขลา เดินหน้าเพิ่มศักยภาพเจ้าหน้าที่รัฐ เตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติ

กอ.รมน.สงขลา เดินหน้าเพิ่มศักยภาพเจ้าหน้าที่รัฐ เตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติ

12 กันยายน 2019
0

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ – กอ. รมน สงขลาเดินหน้าเพิ่มเจ้าหน้าที่รัฐในการประสานงานการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประจำปี 2562 บันทึกการลงทุน

         วันนี้ (11 ก.ย. ) ที่ประชุมสภานาควานิช สโมสรค่ายเสนาณรงค์ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลาพ.อ.สุรเทพ รัตน์แก้ว รองผู้อำนวยการฝ่ายความมั่นคงภายใน จังหวัดสงขลา ตามโครงการประสานงานการป้องกันและบรรเทาความเดือดร้อน ประจำปี 2562 เพื่อการประกันเงินฝากหัวหน้าหน่วยงานข่าวและรายงานการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวนกว่า 100 คนจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักงานป้องกันและบรรเทาทุกข์สถานที่ตำรวจสงขลา

          พ.อ. สุรเทพ รัตน์แก้ว รองผู้อำนวยการการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดสงขลากล่าวว่า ปัญหาภัยพิบัติที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นจากการกระทำของมนุษย์ มีผลอย่างมากต่อความปลอดภัยในการดำรงชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เป็นทั้งของผลโดยตรงและผลทางอ้อม ทำให้เกิดหัวเรื่อง : การสูญเสียเศรษฐกิจของประเทศ งบประมาณเพื่อใช้ในห้างหุ้นส่วนจำกัด หัวเรื่อง : การช่วยเหลือรักษาพยาบาลความคุ้มครองผู้รอดชีวิต การฟื้นฟูบูรณะถนนรวมสิ่งปลูกสร้าง และระบบต่าง ๆ

         กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร โดยเจ้าหน้าที่ประสานงานการปฏิบัติที่ 1 ได้รับหัวเรื่อง : การอนุมัติจากเจ้าหน้าที่อำนวยความสามารถสะดวก แนวทางปฏิบัติตามแผนงาน แนวทางหัวเรื่อง : การป้องกันหัวเรื่อง : การดักฟังและแก้ไขเหตุการณ์ภัยพิบัติความสามารถมั่นคงภายในราชอาณาจักรทุกรูปแบบของ จ . สงขลา

         รวมทั้งการสนับสนุนประชาชนให้มีส่วนร่วมในการปฏิบัติ ปกป้องสถาบันหลักของชาติและสร้างความรักให้แก่ประชาชนในประเทศ ภายใต้การปกครองของระบอบการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องความสำคัญและความมั่นคงของสถาบันศาสนาและศาสนาของโลก การป้องกันและบรรเทาภัยพิบัติด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาต่างๆที่ได้รับการแจ้งเตือนจากเจ้าหน้าที่ของเรา ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยให้กับผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความเข้าใจในภาษาญี่ปุ่น เทคนิคการสอนและการช่วยเหลือผู้รอดชีวิตในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอีกด้วย

ขอบคุณแหล่งข้อมูล : ผู้จัดการออนไลน์

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!