ข่าวใหม่อัพเดท » ฆาตกรรมอำพราง ฆ่าหมกวัยรุ่นสาว ในหนองน้ำ ภายใน ซ.สุวินทวงศ์ 24

ฆาตกรรมอำพราง ฆ่าหมกวัยรุ่นสาว ในหนองน้ำ ภายใน ซ.สุวินทวงศ์ 24

13 กันยายน 2019
0

         เวลา 00:30 น. (13/09/2562) อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สน.ประชาสำราญ สน.สุวินทวงศ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี เจ้าหน้าที่ตพรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร ตรวจสอบผู้เสียชีวิต เหตุ 241 ในป่าหญ้า ภายใน ซ.สุวินทวงศ์ 24 อาสา ว.10 ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิค เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นส.ปริศนา เนียมกล่ำ อายุ 18 ปี เสียชีวิตอยู่ในท่านอนคว่ำหน้า สภาพร่างกายท่อนล่างเปลือย อยู่ในบึงน้ำมีหญ้ารกทึบ ห่างจากชายบ่อประมาณ 1.5 เมตร

         เบื้องต้น อาสาได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐานในเบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี รตท. จิรายุ เชิดฉาย จึงมี ว.0ไหนมูลนิธิร่วมกตัญญู โดย นคร 48 นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อกาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป…เหตุเกิดในท้องที่ของ สน.มีนบุรี

         จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเวลา 05:00 น. ของวันที่ 12 กันยายน 2562 ในชุดนอน และญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สน.มีนบุรี ในวันรุ่งขึ้น และช่วยกันค้นหาตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่พบผู้เสียชีวิตแต่อย่างไร จนได้พบกับแมวตัวหนึ่ง จึงเดินตามแมวตัวนั้นไปเรื่อยๆ แมวพาเดินไปจนได้พบกับศพของผู้เสียชีวิตอยู่ในหนองน้ำดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นผู้ที่ลงมือฆ่าผู้ตายไว้ได้แล้ว และจะได้ขยายผลเพื่อหาผู้ร่วมลงมือในครั้งนี้ต่อไป…!!

—————————-

ถ่ายทอดและนำเสนอข่าวสารงานอาสา โดย : อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สน.ประชาสำราญ สน.สุวินทวงศ์ /สนับสนุน บก.น.เหนือ 236

error: Content is protected !!