ข่าวใหม่อัพเดท » นายกรัฐมนตรี เดินทางตรวจราชการและพบปะประชาชนในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อตรวจติดตามพื้นที่ก่อสร้างประตูระบายน้ำ

นายกรัฐมนตรี เดินทางตรวจราชการและพบปะประชาชนในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อตรวจติดตามพื้นที่ก่อสร้างประตูระบายน้ำ

15 กันยายน 2019
0

          วันนี้ ( 13 กันยายน 25662 เวลา 09.00 น. ) พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ มทภ.4 ให้การต้อนรับ และร่วมติดตามภารกิจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี/รมว.กลาโหม พร้อมคณะ ในการเดินทางมาตรวจราชการและพบปะประชาชนในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อตรวจติดตามพื้นที่ก่อสร้างประตูระบายน้ำ ในโครงการบรรเทาอุทกภัยเมืองนครศรีธรรมราชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่รัฐบาลให้ความสำคัญ เพื่อเป็นการแก้ปัญหาและบรรเทาอุทกภัยในเขตเมืองนครศรีธรรมราช และพื้นที่ใกล้เคียง

           จากนั้น นายกรัฐมนตรีจะเดินทางต่อไปยังโรงเรียนสาธิตองค์การบริหารส่วนจังหวัด 1 (โรงเรียนบ้านท่าเรือมิตรภาพที่ 30) เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนและนักเรียน พร้อมรับชมการแสดงมโนราห์ร่วมสมัยของน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนสาธิตฯ ก่อนมอบอุปกรณ์ส่งเสริมอาชีพให้แก่ผู้สูงอายุ และมอบอุปกรณ์การเรียนแก่นักเรียน หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีออกเดินทางไปยังวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ ซึ่งถือเป็นศาสนสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช

—————————

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวทหาร ทภ.4

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!