ข่าวใหม่อัพเดท » คณะศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 5 กอ.รมน. ลงพื้นที่ จ.ยะลา รับทราบความคืบหน้าการปฏิบัติงานที่สำคัญของ ศอ.บต. ในห้วงที่ผ่านมา

คณะศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 5 กอ.รมน. ลงพื้นที่ จ.ยะลา รับทราบความคืบหน้าการปฏิบัติงานที่สำคัญของ ศอ.บต. ในห้วงที่ผ่านมา

15 กันยายน 2019
0

          วันนี้ (13 กันยายน 2562) พลโท วาสิฏฐ์ มณีโชติ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 5 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อร่วมประชุมรับทราบความคืบหน้าของการปฏิบัติงานสำคัญของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ในห้วงที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมใหญ่ 303 ชั้น 3 ศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา โดยมีนายชนธัญ แสงพุ่ม ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้อำนวยการกอง กลุ่ม และเจ้าหน้าที่จาก ศอ.บต. ร่วมต้อนรับ และร่วมการประชุมในครั้งนี้

         นายชนธัญ แสงพุ่ม ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ศอ. บต. ยังคงรักษาแนวทางในการแก้ไขปัญหา โดยยึดหลักยุทธศาสตร์พระราชทาน “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” และ “ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง” โดยให้ความสำคัญกับการสร้างเอก ภาพและการบูรณาการของทุกหน่วยงานในพื้นที่ในการแปลง นโยบายไปสู่การปฏิบัติ การเพิ่มประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่รัฐที่มาปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน เพื่อที่จะทำให้การพัฒนาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เกิดความสันติสุข

          ด้านพลโท วาสิฏฐ์ มณีโชติ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 5 กอ.รมน. ได้กล่าวชื่นชมการปฏิบัติงานของ ศอ.บต. และขอขอบคุณผู้บริหารทุกคนที่ให้การต้อนรับการมาเยือนในครั้งนี้ มั่นใจ เชื่อใจ และสบายใจ ต่อความก้าวหน้าทางด้านพัฒนาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดย ศอ.บต. ได้พัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ จึงทำให้ปัจจุบันในพื้นที่เศรษฐกิจมีนักธุรกิจมาร่วมลงทุนเพิ่มขึ้น นักท่องเที่ยวมีเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทำให้สถานการณ์ปัจจุบันเกิดความสันติสุข ประชาชนในพื้นที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

—————————-

#คณะศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 5 กอ.รมน. #จังหวัดยะลา #ความคืบหน้าการปฏิบัติงานที่สำคัญของ ศอ.บต.#ILOVETHAILAND

ขอบคุณข้อมูล – ผู้สื่อข่าว : อัมรัน แมหะ/ ผู้เรียบเรียง : วสันต์พรรษ จำเริญนุสิต

แหล่งที่มา : สวท.ยะลา

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!