ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # ทพ.2110 บุกจับ2หนุ่มใหญ่เครือข่ายค้ายาบ้าชุกยาใต้ที่นอนพร้อมกัญชา

มุกดาหาร # ทพ.2110 บุกจับ2หนุ่มใหญ่เครือข่ายค้ายาบ้าชุกยาใต้ที่นอนพร้อมกัญชา

16 กันยายน 2019
0

กองร้อยทหารพราน 2110 ร่วมกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายเครือข่ายยาเสพติด 2 ฝั่งโขง ลักลอบนำเข้ายาเสพติดเข้าประเทศส่งให้เครือข่ายฝั่งไทยนำยาบ้า 2,200 เม็ดกัญชา 2 ก.ก.ชุกใต้ที่นอนเปิดบ้านขายให้กลุ่มวัยรุ่นและชาวบ้านทั่วไป ถูกจับกุมได้ผู้ต้องหา 2 ราย

          วันที่ 16 กันยายน 2562 กองร้อย ทหารพราน 2110 กรมทหารพรานที่ 21 โดยการอำนวยการของ พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 นายยุคล กาญจนศิริพงษ์ในอำเภอดอนตาล พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.ดอนตาล ได้สั่งการให้ พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย ทพ.2110 พร้อมด้วยทหารกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี หลังได้รับแจ้งจากสายหลับว่าที่บ้านเลขที่ 138 บ้านดอนตาล ม.2 ต.ดอนตาล อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร มีการเปิดบ้านให้กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มหนุ่มใหญ่เข้าไปมั่วสุ่มเสพยาและชื้อขายยาเสพติดแบบเปิดเผยไม่เกรงกลัวกฎหมายจึงนำกำลังร่วมเข้าปิดล้อมบ้านเป้าหมายบ้านหลังดังกล่าวเข้าตรวจค้นพบ 2 หนุ่มใหญ่อยู่ภายในบ้าน

          โดยมีนายแพงศรี สกุลไทย อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 258 ม.1 บ้านดอนตาล ต.ดอนตาล อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร เป็นเจ้าของบ้านและนาย อัมพร อาภรศรี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 138 ม.2 บ้านดอนตาล ต.ดอนตาล อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร กำลังเพลินนั่งเสพยาเจ้าหน้าที่สอบสวนว่ายาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่ไหน ทั้ง 2 คน ก็ยังปากแข็งบอกไม่มีเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 2 ไปตรวจปัสสาวะของทั้ง 2 มีผลเป็นบวกสีม่วงทั้ง 2 ต้องยอมจำนน

          นำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้นภายในห้องนอนพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนยาบ้า จำนวน 1 มัด กับอีก 1 ถุงยาบ้ารวมจำนวน 2,200 เม็ด และกัญชาอัดแท่ง จำนวน 2 แท่งน้ำนัก 2 ก.ก. ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ยอมรับสภาพว่ายาบ้าและกัญชาเป็นของผู้ต้องหาจริง เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าและกัญชาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนตาลเพื่อขยายผลนำตัวกลุ่มเครือข่ายค้ายาบ้ามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร

พวงเพชร จันทร์ดี / หัวหน้าศูนย์ข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร ศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!