ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – กลุ่มก้าวเพื่อแบ่งปันลพบุรี ส่งของบรรเทาทุกข์ให้ชาวอุบล

ลพบุรี – กลุ่มก้าวเพื่อแบ่งปันลพบุรี ส่งของบรรเทาทุกข์ให้ชาวอุบล

20 กันยายน 2019
0

ศูนย์ข่าวภาคกลาง – จังหวัดลพบุรี วันที่ 20 09 62 กลุ่มก้าวเพื่อแบ่งปันลพบุรีส่งของบรรเทาทุกข์ให้ชาวอุบล

          หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคอีสานยังคงวิกฤต หลังฝนตกอย่างต่อเนื่อง ได้รับอิทธิพลจากพายุ “โพดุล” และ “คาจิกิ” ส่งผลให้ประชาชนหลายพื้นที่ของ จ.อุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียงได้รับผลกระทบจากภาวะอุทกภัย พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักหนาสาหัสหลายร้อยหลายพันครัวเรือน รู้สึกเห็นใจชาวอุบลราชธานีเป็นอย่างยิ่ง

         ชาวไทยทุกคนต่างเป็นห่วงความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวอุบลฯ ซึ่งต่างก็ช่วยกันส่งเงิน และสิ่งของช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนในครั้งนี้อย่างมากมาย เช่นเดียวกันกับ พล.ต.หญิงวิราพรรณ เนินลพ อดีตผู้ทรงคุณวุติกองทัพบก ได้ร่วมกับ”กลุ่มก้าวเพื่อแบ่งปัน ลพบุรี 2019 ” ได้รวบรวมสิ่งของไม่ว่าจะเป็นข้าวสารอาหารแห้ง และน้ำดื่ม กว่า 3,000 ขวด ส่งผ่านเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม โดยมีเทศบาล ต.ดีลัง ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ต.ดีลัง และชาว อ.พัฒนานิคม และใกล้เคียงได้ร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ บรรทุกไปส่งให้กับผู้ประสบอุทกภัย จ.อุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียงจำนวน 7 คันรถ ซึ่งจะออกเดินทางจากจังหวัดลพบุรีในวันที่ 21 ก.ย. 62

          พล.ต.หญิงวิราพรรณ เนินลพ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ยังได้กล่าวว่า ถือเป็นวิกฤตของประเทศไทย เมื่อจังหวัดอุบลราชธานี เกิดเหตุอุทกภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี ซึ่งเป็นเหตุน้ำท่วมครั้งใหญ่ ส่งผลให้ชาวบ้านเดือดร้อน และบ้านเรือนเสียหายเป็นจำนวนมาก แต่น้ำใจของคนไทยทุกคนก็ยิ่งใหญ่มากค่ะ เพราะชาวไทยไม่ทิ้งกัน ได้ช่วยกันบริจาคคนละเล็กคนละน้อย ในเมื่อชาวไทยลำบากก็ต้องช่วยเหลือกันค่ะ ซึ่งตนเองและ”กลุ่มก้าวเพื่อแบ่งปันลพบุรี 2019” ขอให้ชาวอุบลผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้ และขอส่งสิ่งของบรรเทาทุกข์ และกำลังมาให้กับชาวอุบล ขอให้สู้ๆ


กฤษณ์ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!