ข่าวใหม่อัพเดท » มทภ.4 ป็นประธานการประชุม คณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดชายแดนภาคใต้

มทภ.4 ป็นประธานการประชุม คณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดชายแดนภาคใต้

21 กันยายน 2019
0

          วันที่ 20 กันยายน 2562 เวลา 10.30 น. พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ มทภ.4/ผอ.ศอ.ปส. จชต. เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศอ.ปส.จชต. เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ระยะ 5 ปี ครั้งที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2562 ณ ห้องประชุม 1 กอ.รมน.ภาค 4 สน. ค่ายสิรินธร อ.ยะรัง จ.ปัตตานี

          การประชุม ในวันนี้เป็นการสรุปผลการปฏิบัติงานตามแผน และยุทธศาสตร์ที่ได้วางไว้ โดยมีผลการปฏิบัติงานเป็นที่น่าพอใจ จำนวนผู้ค้ายาเสพติด และผู้เสพมีจำนวนลดลง ได้รับความร่วมมือและความไว้วางใจอย่างดีจากผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และประชาชนในห้วงที่ผ่านมา พร้อมวางกรอบแนวทางและนโยบายการทำงานในปีงบประมาณ 2563 ให้กับการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมกับคณะกรรมการ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง

         โดย มทภ.4 ในฐานะ ผอ.ศอ.ปส.จชต. กล่าวว่า ” ขอให้คณะกรรมการขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประสานความร่วมมือกัน เพื่อเป็นกลไกหลักในการขับเคลื่อน ในเรื่องของการป้องกัน สกัดกั้น จนถึง บำบัดรักษา และพัฒนาคุณภาพชีวิต ควบคู่ไปกับการสร้างการรับรู้ และสร้างความเข้าใจต่อ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา และพี่น้องประชาชน ให้ได้รับทราบแนวทางในการปฏิบัติร่วมกัน เพื่อให้ยาเสพติดหมดสิ้นไป นำมาซึ่งความสงบสุขของประเทศชาติและพี่น้องประชาชน อย่างยั่งยืนโดยเร็ว โดยเชื่อว่า หากทุกฝ่ายบูรณาการ ประสานความร่วมมือกัน ทำงานของตนตามหน้าที่ จะสามารถแก้ไขปัญหายาเสพติด คืนความสุขและคนดีสู่สังคมได้อย่างแน่นอน “

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๔ ส่วนหน้า

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!