ข่าวใหม่อัพเดท » สงขลา – ชาวบ้าน อ.นาทวี ขุดเจอกล่องเหล็ก ซึ่งด้านในประกอบไปด้วยวัตถุระเบิดและเครื่องกระสุนปืน จึงแจ้ง EOD ตรวจสอบ

สงขลา – ชาวบ้าน อ.นาทวี ขุดเจอกล่องเหล็ก ซึ่งด้านในประกอบไปด้วยวัตถุระเบิดและเครื่องกระสุนปืน จึงแจ้ง EOD ตรวจสอบ

23 กันยายน 2019
0

          เมื่อวันที่ 22/9/62 ภายใต้อำนวยการของ ก.ท. ชูศักดิ์ สบานแย้ม ผบ.ร้อย อส.อ.นาทวี ที่ ๖, มว.อ. มานิต บริพันธ์ รอง ผบ.ร้อย ฯ, มว.อ. พงษ์พันธ์ ศรีนิ่ม ผช.ผบ.ร้อย ฯ, มว.อ. นันต์อินทร์ ศิริรัตน์ ผช.ผบ.ร้อย ฯ, มว.ต.ธนกฤต สุทธิพงค์ ผช.ผบ.ร้อยฯ ม.ว.ต. ธนัช ชนะผล ผช.ผบ.ร้อย ฯ มอบหมายให้ ชป.ฉก.๒ (ชุดเคลื่อนที่เร็ว) พร้อม ว.๓๐ ๖ นาย ร่วม ชป.บูรพา ๒ (ชุดยาเสพติด) ออก ว.๔ ตามที่ได้รับแจ้งจาก ผ.ญ. สรพงศ์ อ่อนบัวขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๔ บ้านวังบวบ ต.ฉาง อ.นาทวี ว่าได้มีคนงานชื่อ นายสนอง สิงห์หนู ชาวบ้านหมู่ที่ ๙ บ้านเลียบ ต.ฉาง อ.นาทวี ได้ขุดพบเจอกล่องเหล็ก ซึ่งด้านในประกอบไปด้วยวัตถุระเบิดและเครื่องกระสุนปืน

         เมื่อถึงที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมพื้นที่ดังกล่าว เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยว ชาญด้านวัตถุระเบิด (EOD) เข้าทำการตรวจสอบตามลำดับต่อไป สถานที่เกิดเหตุเป็นบริเวณบ้านของ นางยุภา รัตนภิรมย์ อายุ ๖๑ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๖๖ หมู่ที่ ๔ บ้านวังบวบ ต.ฉาง อ.นาทวี จ.สงขลา
ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย / เหตุการณ์โดยทั่วไปปกติ~

ภาพ/ข่าว : อับดุลมาลิก เจ๊ะตีรอกี

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!