ข่าวใหม่อัพเดท » สาวทอมห้าวสุดขีดถือมีดพร้าบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ตร.ตามรวบทันควันห่างจากร้านแค่ 3 กม.ของกลางครบ

สาวทอมห้าวสุดขีดถือมีดพร้าบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ตร.ตามรวบทันควันห่างจากร้านแค่ 3 กม.ของกลางครบ

26 กันยายน 2019
0

นี่เป็นภาพเหตุการณ์คนร้ายสวมหมวกกันน๊อคปิดอำพรางใบหน้าพร้อมทั้งสวมแจ๊คเก็ต ถือมีดพร้าเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านชุมชนบ้านหน้าทับ ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี หมู่ 15ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรี ธรรมราช เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา หลังจากที่สบโอกาสคนร้ายได้ใช้มีดพร้าขู่บังคับพนักงานของร้านก่อนที่จะบังคับเอาทรัพย์สินไป เป็นเงินสดชนิดเหรียญจำนวนกว่า 2 พันบาท ก่อนที่จะหลบหนีไป

ต่อมาพันตำรวจตรีวรรณชัย คชายนต์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่าศาลา นำกำลังเข้าตรวจสอบรูปพรรณคนร้าย พร้อมทั้งพนักงานร้านแจ้งว่าคนร้ายมีสำเนียงพูดคล้ายผู้หญิง หลังจากนั้นจึงติดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี ปรากฏว่าบนเส้นทางพบมีผู้ต้องสงสัย เดินอยู่ริมถนนจึงเชิญตัวมาทำการพุดคุยที่ตู้ยามสายตรวจบ้านหน้าทับทราบชื่อต่อมาคือนางสาวรัชนีกร โสภาวัจน์ อายุ 21 ปี เป็นสาวทอมบอย มีบ้านอยู่ห่างจากร้านสะดวกซื้อเพียง 3 กิโลเมตร หลังจากที่นำมาพูดคุยพบว่ามีพฤติกรรมแสดงพิรุธ และเมื่อถูกซักถาม นางสาวรัชนีกร ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจยึดของกลางประกอบด้วยเงินสดซึ่งเป็นเงินเหรียญบรรจุถุงจำนวน 1,400 บาท เสื้อแจ๊คเก็ตที่ใช้ก่อเหตุ หมวกกันน๊อค ส่วนมีดพร้านางสาวรัชนีกร พาเจ้าหน้าที่ไปนำชี้จุดโยนทิ้งในคลองปากพยิง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร และรับสารภาพด้วยว่าไปก่อเหตุด้วยอารมย์ชั่ววูบเนื่องจากขาดเงินใช้จ่ายจึงตรงไปก่อเหตุก่อนที่จะถูกจับกุมตัวได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธ ก่อนที่จะคุมตัวไปดำเนินคดีแล้ว./////

ธีรศักดิ์ อักษรกูล / รายงาน

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!