ข่าวใหม่อัพเดท » พรานปลา กลายเป็นศพในบ่อบำบัดน้ำเสีย เพื่อนร่วมหาปลา มึนไม่รู้ใครพาศพขึ้นจากน้ำ-เรือไฟเบอร์หาย

พรานปลา กลายเป็นศพในบ่อบำบัดน้ำเสีย เพื่อนร่วมหาปลา มึนไม่รู้ใครพาศพขึ้นจากน้ำ-เรือไฟเบอร์หาย

26 กันยายน 2019
0

พรานปลากลายเป็นศพในบ่อบำบัดน้ำเสียเพื่อนร่วมหาปลามึนไม่รู้ใครพาศพขึ้นจากน้ำ-เรือไฟเบอร์หาย

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจนครศรีธรรมราช เข้าทำ การตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต บริเวณคันบ่อบำบัดน้ำเสียเทศบาลนครนครศรีธรรมราช หลังสวนสาธารณสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 หรือทุ่งท่าลาด ในท้องที่คาบเกี่ยวระหว่างเขตตำบลนาเคียน และตำบลนาทราย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งว่ามีคนจมน้ำในบริเวณนี้

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลับพบว่าศพถูกนำมาวางอยู่บนคันบ่อน้ำเสียแล้วทราบชื่อต่อมาคือนายจำนง หีดแก้ว อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 1 ตำบลนาทราย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สภาพศพเสียชีวิตมาได้ไม่นาน โดยยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำร่างขึ้นมาจากน้ำ

ขณะที่เพื่อนบ้านที่มาร่วมหาปลาห่างจากจุดพบศพนายจำนงไปประมาณ 200 เมตร เล่าว่าเห็นนายจำนงอยู่บนเรือไฟเบอร์ขนาดเล็กข้ามไปมาระหว่างคันบ่อทั้งสองด้าน เพื่อดูตาข่ายดักปลาที่พาดทั้งสองด้าน หลังจากนั้นไม่นานไม่เห็นนายจำนงอีก ไม่ได้สงสัยอะไรจนกระทั่งเห็นรถเครื่องจักรสีเหลืองมาจอดอยู่ที่ขอบบ่อจึงมาดูพบว่านายจำนงเสียชีวิตแล้ว ส่วนเรือนั้นเห็นว่าอยู่บนเครื่องจักรคันนั้นแต่ไม่ทราบว่าเป็นเรือลำเดียวกับที่นายจำนงผู้ตายใช้หรือไม่ หรือจะจมอยู่ก้นบ่อก็ไม่มั่นใจ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติให้เข้ามาตรวจสอบสภาพศพและจะได้นำส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุแห่งการตาย นอกจากนั้นจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องภายในพื้นที่บ่อบำบัดน้ำเสีย ซึ่งเป็นพื้นที่ของทางเทศบาลนครนครศรีธรรมราช มาทำการสอบสวนเพื่อหาข้อมูลข้อเท็จจริงในสาเหตุการณ์ตายต่อไปแล้ว.

ธีรศักดิ์ อักษรกูล / รายงาน

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!